Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 28 tháng 9, 2009

ngày 28.09.2009

6h33 rùi ngày mới lại tới, 1 lúc nữa là bé gà con lên hà nội rùi, chả mấy chốc mà cũng đã 1 tuần không gặp bé, nhanh thật, thế mà chả bù cho dạo trước, tháng mới gặp nhau có mấy lần,
lúc nãy trả lời gặp ngay thằng Thuê bao quấy rối, mệt thế, may mà chị hồng ra đỡ cho, cái thằng toản chết tiệt ấy, lâu k gặp mà nó đòi p/a mình mới sợ chứ,
nhưng cũng chả sao cả, sau con mưa trời lại sáng, ôi mệt,
nay đc nghỉ, chắc mình ngủ 1 lúc, k biết có pải đi đón bé nhà mình hog nữa, còn một đống quần áo ở nhà chưa giặt, cái áo đồng phục này bị co lại có khi vừa với mình, không rộng như hôm trước nữa,
chẹp chẹp, tối qua mẹ gọi, bảo là các cụ sắp về quê, chuẩn bị tiền, híc tháng này chắc cũng hog để đc đồng nào đi chơi đây, mấy tháng này tốn tiền linh tinh nhiều quá, toàn tiền chơi game nhiều, mấy trăm chứ ít gì, nhưng giờ chẳng nhẽ lại đi chở cơm, chán chết đi đc ấy, ờ mà không biết thằng khôi nó thế nào, thôi mặc xác nó, lo cho nó lại bảo mình thế này thế khác. Ngày mai mình sẽ làm những gì đây nhỉ,tháng này tiêu cũng ít,may mà lương vừa đủ xài,2 đợt về quê với đi chơi không tiêu gì nhiều nhưng cũng bay mât tr bạc, híc híc,tháng này cày chăm không biết có khá hơn k

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Liên Hệ email: Lqlangtucoi@gmail.com DĐ: 0932230388