Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 10 tháng 11, 2009

Mỹ nhân giang hồ

Cô ngồi bên song cửa sổ của phòng giam nhìn ra ngoài suy tư, trên tay cầm điếu thuốc. Chà, trong cái trại tù này mà có thuốc hút thì hẳn cô cũng phải thuộc dạng máu mặt lắm. Bỗng dưng cô cầm điếu thuốc đang hút dở, di thẳng vào một cái song sắt cửa sổ và chửi to: "Mẹ kiếp! Đời…".


Đó là câu chửi đời mà cô hay dùng nhất. 26 tuổi đời và 10 năm sống trong giang hồ mà mỗi lần bực tức hay bất lực về việc gì cô đều chỉ nói được câu đó. Chả nhé, với cô gái 26 tuổi, đời chỉ đến thế thôi sao? Không khá khẩm được hay sao?
Từ ngày vào tù, ngoài cái chức hoa hậu tù nhân mà hơn một nghìn tù nhân ở đây phong cho cô thì cô cũng kiêm luôn cả cái chức "bưởng tù". Mà nghe đâu để có được cái chức này, cô đã dùng dao chém đứt lìa cánh tay của con mụ tiền nhiệm. Hạ đo ván mụ đó xong, cô liền được bọn đàn em cung phụng, muốn gì được nấy. Tất nhiên là chỉ trong khuôn khổ của nhà tù mà thôi.
Giá như không có cha
Điều mà cô hối hận nhất trong cuộc đời có lẽ là việc gặp lại cha mình, nhếch mép cô cười đểu, cười cái người mà sinh ra cô đã đẩy cô vào một cái xã hội mà như người ta vẫn thường nói là xã hội đen đó. Nó đen kịt như chính cái tên của nó vậy. 16 tuổi, cô lặn lội từ vùng quê Tây Nguyên vào Sài Gòn tìm cha do mẹ đã mất. Trước khi nhắm mắt bà đã bảo cô đi tìm cha, bởi bà mong mỏi có người chăm sóc cho gái mình. Cha gặp và cũng nhận cô, nhưng cha không cho cô đi học mà hằng ngày bắt cô cùng với ông lao vào những vụ làm ăn. Có những hôm, cánh tay gầy của đứa con gái phải vác những vali tiền rất nặng. Dần dần, cô cũng biết được rằng, bố mình là một trong những tay anh chị trong giới giang hồ và tất nhiên, giới giang hồ cũng nhẵn mặt cô vì hầu hết tất cả nhưng vụ làm ăn từ lớn đến nhỏ của cha cô, cô đều góp mặt.
Đôi khi nghĩ lại, cô còn nghĩ cha cô đã cố tình đẩy cô vào cái thế giới khủng khiếp đó. Có thể ông không muốn các mối làm ăn của mình không có người kế vị, hoặc ít nhất là ông không muốn cô ở nhà một mình vì trong giang hồ cái việc thanh toán nhau giữa các bang phái điễn ra từng giờ, không cẩn thận là mất mạng như chơi. Rồi cái gì đến cũng phải đến, cha cô bị bắn chết trong một lần giao hàng, cô và một người thân cận của cha thoát chết. Trách nhiệm to lớn, lãnh đạo bang phái bất ngờ phải gánh lấy, trong lúc loay hoay với nhiệm vụ bất đắc dĩ mà cha để lại cô nhận được tin chính một tên tay chân thân cận của cha đã giết ông để hòng chiếm ngôi Đại ca.
Nguy hiểm cận kề, một người khuyên cô nên chạy trốn, nhưng biết rằng, trong giới giang hồ, cô có trốn đằng trời nếu như một kẻ muốn giết cô. Không còn cách nào khác, cũng như muốn rửa hận cho cha, cô đã cầm súng bắn chết tên phản phúc đó, hai hàng nước mắt lăn dài trên khuôn mặt khiến cô đã đẹp lại càng đẹp hơn. Tay đã nhuốm máu, cô biết rằng mình không thể thoát được nữa rồi.
Nữ đại giang hồ
Vậy là từ đó, không những kế nghiệp ngôi vị của cha rất tốt mà cô còn làm nó ngày càng phát triển, cái tên Hoa – Võ Tắc Thiên nổi như cồn trong giới giang hồ. Ai nghe thấy cũng phải nể nang, vì cô gái mới ngoài 20 tuổi đã chứng tỏ bản lĩnh của một bà trùm khét tiếng. Cô không để cho một tên nào thoát khỏi khi cô đã ngắm đến. Tình dục với cô cũng vậy, nó diễn ra nhiều vô kể khiến cô không nhớ nổi, đa phần là các thương vụ làm ăn. Có những lần cô cảm thấy khinh bỉ bản thân vì có lẽ cô sẽ không bao giờ được phép có một người đàn ông mà mình yêu thực sự trong cuộc đời này.

Cho đến một ngày, cô gặp anh trong một nhà hàng sang trọng, hai người nhìn nhau và họ hiểu, họ đã thuộc về nhau từ đó. Anh là một doanh nhân trẻ, thành đạt. Hoàn toàn không hề biết gì về công việc hiện tại và cả quá khứ của cô. Cô cứ giấu anh, đúng hơn là lừa dối anh, chỉ mong anh đừng phát hiện ra cô lại là trùm một băng đảng xã hội đen.
Khi hai người đang ân ái tại khu nghỉ mát rất đẹp thì một toán người bịt mặt xả súng, anh đã đứng dậy, đỡ đạn cho cô… Anh đã chết khi lĩnh trọn 15 phát đạn của bọn sát thủ, cô điên cuồng cầm súng chống lại, nhưng vết thương quá nặng đã làm cô gục xuống trước khi kịp hạ tên sát thủ cuối cùng. May thay, lực lượng công an đến giải cứu và đưa cô đi bệnh viện.
Lúc vết thương của cô liền sẹo cũng là lúc cô phải nhận bản án chung thân với những tội danh giết người, buôn bán ma túy, làm tiền giả và rửa tiền… Kể từ ngày cô vào trại giam, lúc nào cũng thế, mỗi lần hoàng hôn xuống cô đều chọn chỗ cửa sổ là nơi để ngồi và hút thuốc. Chắc giờ này, anh đang ở trên thiên đàng, cô muốn đi cùng anh… hay là cô chết cùng anh?... Đang miên man suy nghĩ thì có một người cầm và đưa cho cô một mẩu giấy có ghi: "Ngày mai, đại ca sẽ trở về"…
Đọc xong mẩu giấy, liền đốt nó đi và cô biết rằng mình phải chuẩn bị gì cho cuộc tẩu thoát sẽ diễn ra vào đêm hôm nay… Điếu thuốc vừa hút hết cũng là lúc cô quyết tâm trở lại giang hồ vì chỉ có ở đó cô mới có trốn dung thân…
Cô sẽ trả thù cho anh!
~~~GIẾT~~~
éc ~ éc ~ éc ~

--
Đừng tưởng mày khóc
                          nghĩa là mày đau khổ.
Tuy tao cười
                nhưng nước mắt ở trong tim.
             lang~tu?coi` 3182 ( ^ _ ~ )
                 
                        0932 23 03 88
                                0972 299 029

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Liên Hệ email: Lqlangtucoi@gmail.com DĐ: 0932230388