Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2009

Tâm sự : Truyện trong đời

Thời gian trôi đi thật nhanh, tôi đã sỗng ở Hà Nội được gần 3 năm rồi, giờ tôi lại học tiếp không biết nó có phục vụ hữu ích cho công việc sau này không nhưng cũng phải cố gắng thôi. Tôi có một tình yêu từ năm thứ 2 sinh viên, tình yêu này giờ vẫn được vun trồng tươi tốt nhưng tôi không biết khi nào nó mới đơm hoa kết trái được. Bạn trai tôi tìm hiểu và gần tôi cũng rất khó khăn và khi tôi đến với anh ấy cũng vậy, bởi lúc đầu tôi chỉ coi anh là bạn và khi nhận lời anh ấy 1 phần cũng do bạn bè thúc đẩy, anh thường trách tôi không quan tâm đến anh, ít để ý đến những gì anh nói, còn anh thì ngược lại, nhưng rồi thời gian cũng làm tôi cảm nhận được tình yêu chân thành của anh ấy và trái tim tôi cũng lay động, đặc biệt là tôi đã thay đổi không còn như trước nữa biết quan tâm đến anh hơn, anh nhận ra điều ấy từ tôi. Nhưng giờ anh cũng không được như trước công việc bận rộn chúng  tôi ít gặp nhau hơn, và anh cũng ít quan tâm đến tôi hơn. Chẳng biết sau này sẽ như nào, tôi cũng đã đi làm đc 1 năm dự định của chúng tôi là trụ lại HN nhưng để làm đc điều này thì thật là khó khăn giống như giấc mơ không có thật vậy. Nhưng dù có khó khăn j cũng phải cố gắng thôi, kiên trì rồi sẽ thành công. Nhiều lúc tôi nghĩ lại thấy tình yêu của mình cũng thật kỳ lạ, thời gian đầu tôi còn ghét anh khi nói chuyện thường là qua các mẩu giấy con con, và chính nhưng mẩu giấy này đã làm tôi vui vẻ hơn tôi nhận ra rằng: Khi trao yêu thương cho một ai đó chưa hẳn là ban đã nhận được gì, nhưng hãy tin rằng bạn sẽ nhận được hơn thế đến một lúc nào đó vào 1 thời điểm khác bởi vì: " yêu thương trao đi là yêu thương mãi mãi ". Và tôi có thông điệp là: "Hãy cố gắng quan tâm đến người mình yêu nhiều hơn, bạn không cần phải nghĩ cách làm người yêu mình vui bằng những món quà bất ngờ. Chỉ cần 1 cú điện thoại hỏi thăm, 1 dòng tin nhắn với những lời lẽ yêu thương cũng đủ để khiến người ây ấm lòng."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Liên Hệ email: Lqlangtucoi@gmail.com DĐ: 0932230388