Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2010

NỤ HÔN ĐẦU ĐỜI ! tác giả: yun mi

- nhok kia đứng lại ! kon bé đứng lại ngay !!!!! bé kon đứng lại ngay !!!!!
- Còn lâu !!!!! - còn lâu !!!!! _ Cô bé (5 tuổi) Lê lưỡi. _ cô bé ( 5 tuổi ) lè lưỡi . nhanh thật nhưng vẫn tiếp tục chạy. nhưng vẫn tiếp tục chạy thật nhanh .
- Đứng lại không thì bảo? - đứng lại không thì bảo ? _ Cậu nhok quát. _ cậu nhok quát .
-hù hù hù hù !!!!!!!!! -hù hù hù hù !!!!!!!!! _ Cô bé thở gấp. _ cô bé thở gấp .
Dồn hết sức lực vào đôi chân cậu chạy thật nhanh, nhanh va nhanh. Dồn hết sức lực vào đôi chân cậu chạy thật nhanh , nhanh va nhanh . Cuối cùng cũng: Cuối cùng cũng :
- Anh đã bắt được bé con rùi nha! - anh đã bắt được bé con rùi nha !
- Hù hù hù hù! - hù hù hù hù !

Tiếng thở của hai đứa trẻ con. Hai đứa ngừng thở mạnh. Tiếng thở của hai đứa trẻ con . hai đứa ngừng thở mạnh . Và rùi chưa để cô bé lên tiếng nhỏ cậu đã "hôn" lên môi cô bé một nụ hôn thật nhanh. Và rùi chưa để cô bé lên tiếng cậu nhỏ đã "kiss" lên môi cô bé một nụ hôn thật nhanh . chỉ để cho hai đứa cái mặt đỏ mà cả hai đều không biết. chỉ để cho hai đứa cái mặt đỏ mà cả hai đều không biết .
Cô bé lùi lại vài bước rùi chạy thật nhanh để cậu ấy không nhìn thấy mình rơi nước mắt. Cô bé lùi lại vài bước rùi chạy thật nhanh để cậu ấy không nhìn thấy mình rơi nước mắt . Vừa chạy vừa lấy hai tay quét ngang khoe ứng mắt đỏ lên và gọi mẹ. Vừa chạy vừa lấy hai tay quệt ngang khóe mắt đỏ ửng lên và gọi mẹ .
Quay lại chỗ cậu bé, cậu chỉ biết nhìn cô nhok chạy, mà cứ đứng yên. Quay lại chỗ cậu bé , cậu chỉ biết nhìn cô nhok chạy , mà cứ đứng yên . Vì cậu chỉ làm theo lời của anh trai mình. Vì cậu chỉ làm theo lời của anh trai mình . Sáu rồi chạy lại chỗ anh trai và hai anh em họ đi ăn kem với nhau. Sau rồi chạy lại chỗ anh trai và hai anh em họ đi ăn kem với nhau .
Sự thật là thế này: hai anh em nhà cậu nhỏ (anh trai 15 tuổi, còn cậu em 6 tuổi) đang đi bộ dạo phố, đi ngang qua ngõ nhỏ thấy có một cô bé đang chơi một mình. Sự thật là thế này : hai anh em nhà cậu nhỏ ( anh trai 15 tuổi , còn cậu em 6 tuổi ) đang đi bộ dạo phố , đi ngang qua ngõ nhỏ thấy có một cô bé đang chơi một mình . Người anh nói với em ra thơm vào má cô bé một cái rồi sẽ mua kem cho. Người anh nói với em ra thơm vào má cô bé một cái rồi sẽ mua kem cho . Thấy sẽ được ăn nên cậu đồng ý ngay. Thấy sẽ được ăn nên cậu đồng ý ngay . Thấy có người lạ, cô nhỏ sợ nên đã bỏ chạy và sau đó thì ....... Thấy có người lạ , cô nhỏ sợ nên đã bỏ chạy và sau đó thì ....... (Như mọi người đã biết) ( như mọi người đã biết )



12 năm sau, 12 năm sau ,

sory mọi người nha! sory mọi người nha ! quên mất từ nay ko giới thiệu nhân vật quên mất từ nãy ko giới thiệu nhân vật


- Võ Hoàng Kim Anh (nhân vật nữ chính) 17 tuổi, là thư kí lớp 11a1 trường THPT X. - Võ Hoàng Kim Anh (nhân vật nữ chính) 17 tuổi , là thư kí lớp 11a1 trường thpt X . một học sinh sắc sao, thông minh, hát hay ........... một học sinh sắc sảo , thông minh , hát hay ........... và có một khuôn mặt rất ư là baby, nhà bình thường nói chung là khá giả. và có một khuôn mặt rất ư là baby , nhà bình thường nói chung là khá giả. Bên cạnh Kim Anh có 1 bạn nữ cung rất xinh (nhưng không được ban KA nhà ta đâu) tên là Tiêu Hà. Bên cạnh Kim Anh có 1 bạn nữ cung rất xinh ( nhưng không bằn được KA nhà ta đâu ) tên là Tiêu Hà .
- Tuấn Nam (nhân vật nam chính): 18 tuổi, lớp trưởng lớp 12a1, đẹp trai, học giỏi, chơi thể thao giỏi ........ - Tuấn Nam ( nhân vật nam chính) : 18 tuổi , lớp trưởng lớp 12a1 , đẹp trai , học giỏi , chơi thể thao giỏi ........ và là hotboy trường THPT X (cùng với trường Kim Anh). và là hotboy trường thpt X ( cùng trường với Kim Anh ) . Chơi thân cùng Nam là 2 anh chàng đẹp trai cùng trong đội bóng rổ là Đình Hải và Thiên Tùng. Chơi thân cùng Nam là 2 anh chàng đẹp trai cùng trong đội bóng rổ là Đinh Hải và Thiên Tùng . Gia đình 3 chàng trai thì giàu nhát nhì nước. Gia đình 3 chàng trai thì giàu nhát nhì nước .
và một số diễn viên khác. và một số diễn viên khác .




- Xích! - xịch ! _ Tiếng ô tô thắng làm lại tất cả những người đang đi cũng dừng lại và nhìn vào trong xe. _ tiếng ô tô thắng lại làm tất cả những người đang đi cũng dừng lại và nhìn vào trong xe .
Một người đàn ông xuống xe từ phía cửa trước bước về phía cửa sau vừa mở cửa xe vừa nói với giọng trầm ấm nhưng: Một người đàn ông xuống xe từ phía cửa trước bước về phía cửa sau vừa mở cửa xe vừa nói với giọng trầm nhưng ấm :
- Mời cậu chủ xuống xe. - mời cậu chủ xuống xe .
Từ trong xe, Nam bước ra làm cho tất cả các cô gái ngớt lời không Từ trong xe , Nam bước ra làm cho tất cả các cô gái không ngớt lời
nào là: nào là :
- Anh Nam mày đấy. - anh Nam đấy mày . ôi hôm nay sao anh ấy đẹp trai quá! ôi hôm nay sao anh ấy đẹp trai quá !
nào là: nào là :
- Anh Nam, hotboy đấy! - anh Nam , hotboy đấy ! anh đẹp trai quá à! anh đẹp trai quá à !
..... .....
nhiều nhiều lắm. nhiều nhiều lắm . toàn lời khen thui. toàn lời khen thui .

Còn về Nam, xuuống xe và nói với ông quản gia: Còn về Nam , xuuống xe và nói với ông quản gia :

- Bác về đi, cháu học vào đây. - bác về đi , cháu vào học đây . cảm ơn bác đã chở cháu đi học nha! cảm ơn bác đã chở cháu đi học nha !

- Không đâu, cậu chủ lạ bốn phận của tôi mà. - không đâu ,cậu chủ là bổn phận của tôi mà .
- Cháu vào đây. - cháu vào đây .

- Vâng! - vâng ! chúc cậu chủ một ngày tốt lành. chúc cậu chủ một ngày tốt lành .

Ông quản gia lên xe và cho xe chạy về. Ông quản gia lên xe và cho xe chạy về .

Đúng lúc đó, nó (Kim Anh) đang trên chiếc Mili chạy tới. Đúng lúc đó , nó (Kim Anh )đang trên chiếc mili chạy tới . Sắp trống vào học, mà hôm nay lại phải trực nhật, cộng thêm việc ngủ dậy muộn nên nó đạp xe tức tốc đến trường. Sắp trống vào học , mà hôm nay lại phải trực nhật , cộng thêm việc ngủ dậy muộn nên nó đạp xe tức tốc đến trường . Nó đạp nhanh đến mức, chính nó phải kêu lên khi đến cổng trường: Nó đạp nhanh đến mức , chính nó phải kêu lên khi đến cổng trường :

- Ôi ôi, anh kia tránh ra mau .... - ôi ôi , anh kia tránh ra mau .... xe của tôi ......... xe của tôi .........

Nam nghe thấy vậy quay ra và bị nó đâm tung người ra khoảng gần 1 mét. Nam nghe thấy vậy quay ra và bị nó đâm tung người ra khoảng gần 1 mét . Nó cũng bị tung văng ra khỏi xe đang nằm ôm mặt đất, chân tay nói xước hết cả, và chỗ bị thương máu đang ri. Nó cũng bị tung văng ra khỏi xe đang nằm ôm mặt đất , chân tay sây xước hết cả , và chỗ bị thương đang rỉ máu . Còn Nam mang tiếng gần bi ra khoang 1 mét nhưng như biết trước được tai nạn, Nam chỉ ngã nhẹ xuống đất thôi. Còn Nam mang tiếng bi bay ra gần 1 mét nhưng như biết trước được tai nạn , Nam chỉ ngã nhẹ xuống đất thôi . Tất cả học sinh đang có mặt tại hiện trường đều đang nhìn cả hai. Tất cả học sinh đang có mặt tại hiện trường đều đang nhìn cả hai .

Đứng dậy phủi quần áo, Nam nhăn mặt tiến lại gần nó nói: Đứng dậy phủi quần áo , Nam nhăn mặt tiến lại gần nó nói :

- Cô đi đứng kiểu gì vậy hả? - cô đi đứng kiểu gì vậy hả ? Đâm trúng tôi rùi nè! Đâm trúng tôi rùi nè ! có xin lỗi không hả? có xin lỗi không hả ?

Nó đứng dậy, dù đau lắm nhưng cũng phải cố gắng đứng cho bằng được. Nó đứng dậy , dù đau lắm nhưng cũng phải cố gắng đứng cho bằng được . Nó lâm bấm; Nó lẩm bẩm ;
- Mày cố gắng đứng dậy nào! - mày cố gắng đứng dậy nào ! ui da! ui da !

Nam không biết nó bị xước nên cứ đúng huýt sáo chờ nó xin lỗi. Nam không biết nó bị xước nên cứ đúng huýt sáo chờ nó xin lỗi . (Mặt cứ vênh lên thì sao biết nó đau đúng là đò không! Biết thương hoa tiếc ngọc) ( mặt cứ vênh lên thì sao biết nó đau ! đúng là đò không biết thương hoa tiếc ngọc )

Nó định xin lỗi nhưng thấy Nam cứ vênh mặt lên và huýt sáo thì nó quát lên: Nó định xin lỗi nhưng thấy Nam cứ vênh mặt lên và huýt sáo thì nó quát lên :

- Sao tôi phải xin lỗi anh chứ. - sao tôi phải xin lỗi anh chứ . tại anh không chịu tránh ra chứ bộ. tại anh không chịu tránh ra chứ bộ . tôi đã nói tránh ra rồi mà sao hả! tôi đã nói tránh ra rồi mà sao hả ! anh bị điếc hả! anh bị điếc hả ! anh cũng câm luôn hả! anh cũng câm luôn hả ! _ Mồm nó nói nhưng 1 tay thì vẫn ôm chỗ bị xước tay chảy máu. _ mồm nó nói nhưng 1 tay thì vẫn ôm chỗ tay bị xước chảy máu .

Nó nói một hồi là nghỉ không làm như vậy Nam không nói gì mà cứ nhì chấm chấm nó khiển mặt nó hơi đỏ nên nó không nói nữa, thì nó không còn nói nữa đấy. Nó nói một hồi không nghỉ như vậy là do Nam không nói gì mà cứ nhì nó chằm chằm khiến mặt nó hơi đỏ nên nó không nói nữa , không thì nó còn nói nữa đấy . nó là vậy mà. nó là vậy mà .

Đến lượt Nam nói: Đến lượt Nam nói :
- Cô nói xong chưa hả? - cô nói xong chưa hả ? có định xin lỗi tôi không thì bảo đây? có định xin lỗi tôi không đây thì bảo ?

- Sao tôi phải xin lỗi anh chứ? - sao tôi phải xin lỗi anh chứ ? lí do? lí do ?
- Cô tông vào xe tôi. - cô tông xe vào tôi . lí du nào rồi chứ. dủ lí do rồi chứ .
- Tôi đâu có, tại anh chứ đâu phải tại tôi Tôi nói. Rồi mà - tôi đâu có , tại anh chứ đâu phải tại tôi . Tôi nói rồi mà
- Cô nói gì vậy, mà tôi đâu có nghe thấy gì đâu ta - cô nói gì vậy , mà tôi đâu có nghe thấy gì đâu ta
- Tôi nói rôi mà - tôi nói rôi mà
- Nói gì vậy? - nói gì vậy ? _ Nam vừa nói vừa đi lại gần phía nó _ Nam vừa nói vừa đi gần lại phía nó
- Tôi nói, toi nói .... - tôi nói , toi nói ....
nó lắp bắp, mặt đỏ dần lên. nó lắp bắp , mặt đỏ dần lên .
- Cô có nói gì đâu nhỉ! - cô có nói gì đâu nhỉ !
Nam bắt đầu làm nó bực mình và quát lên: Nam bắt đàu làm nó bực mình và quát lên :
- Tôi đã nói là: anh kia tránh ra, xe của tôi không có phaaaaaanh - tôi đã nói là : anh kia tránh ra , xe của tôi không có phaaaaaanh
nó kéo dài từ cuối khiển ra cho cả đám học sinh lên, sáng cười không ngọai trừ Nam nó kéo dài từ cuối ra khiến cho cả đám học sinh cười ầm lên không ngọai trừ Nam
Nó thấy cả bọn cười ầm lên vì câu nói của nó mà trong khi đó nó không hề biết mình nói gì . Nhăn mặt để suy nghĩ rồi nó đập "bóp" vào tran của mình và: Nhăn mặt để suy nghĩ rồi nó đập "bốp " vào trán của mình và :
- Áaaaaaaaaaa !!!!!!!!! - áaaaaaaaaaa !!!!!!!!! trời ơi mình vừa nói gì vậy, gì vậy ta! trời ơi mình vừa nói gì vậy , gì vậy ta !
Một lần nữa cả bọn phá lên cười. Một lần nữa cả bọn phá lên cười. Mặt nó đỏ dần lên, nhưng Nam lại càng làm cho nó đỏ hơn Mặt nó đỏ dần lên, nhưng Nam lại càng làm cho nó đỏ hơn
- Xe cô ta không có "phanh" kìa! - xe cô ta không có " phanh " kìa ! mọi người ơi! mọi người ơi ! haaaaaaaaaaaaa! haaaaaaaaaaaaa!
Nó không thể chịu nổi nữa, mặt nó từ đỏ chuyển sang tím rồi xanh như côn hơn lan vậy. Nó không thể chịu nổi nữa , mặt nó từ đỏ chuyển sang tím rồi xanh như côn thằn lằn vậy . Nó gắt lên: Nó gắt lên :
- Im hết! - im hết ! im hết cho tôi! im hết cho tôi ! im ngay! im ngay !
Nghe tiếng quát cả đám im lặng. Nghe tiếng quát cả đám im lặng . Nó quay lưng bước nhanh thoăn thoát đi cùng với chiếc xe đạp của mình. Nó quay lưng bước đi nhanh thoăn thoắt cùng với chiếc xe đạp của mình . Chỗ xước càng ngày càng đau. Chỗ xước càng ngày càng đau .
Nó bước đi được 1 quãng (đủ để nghe được lời Nam nói vọng theo) Nó bước đi được 1 quãng ( đủ để nghe được lời Nam nói vọng theo )
- Nhà nước này chưa có điều luật "cấm công dân cười". - nhà nước này chưa có điều luật " cấm công dân cười " . có đúng không? có đúng không ? haaaaaaaaa haaaaaaaaa
Tiếng cười của Nam làm cho cả đám phá lên cười tiếp lần 3. Tiếng cừoi của Nam làm cho cả đám phá lên cười tiếp lần 3 .
Nó quay lại lượm Nam bằng ánh mắt hình viên đạn toe lửa. Nó quay lại lườm Nam bằng ánh mắt hình viên đạn tóe lửa .


Sau khi cất xe xong, nó chạy thẳng lên lớp học chẳng còn nghĩ đến vết thương của mình nữa. Sau khi cất xe xong , nó chạy thẳng lên lớp học chẳng còn nghĩ đến vết thương của mình nữa . Bước đến cửa lớp, cô bạn thân Tiêu Hà chạy lại gần, chẳng có thể đụng phải vết xước Bước đến cửa lớp , cô bạn thân Tiêu Hà chạy lại gần , chẳng may đụng phải vết xước

- Aaaaaaa! - aaaaaaa! đau! đau ! mày chạm vào chỗ đau của tao rồi. mày chạm vào chỗ đau của tao rồi .

Tiêu Hà nói với giọng lo lắng: Tiêu Hà nói với giọng lo lắng :
- Xin lỗi nha! - xin lỗi nha ! tao không cố ý! tao không cố ý ! mà mày làm sao mà ra nông nỗi này hả? mà mày làm sao mà ra nông nỗi này hả ?

- Thôi không sao, tao còn làm trực nhật nữa. - thôi không sao , tao còn làm trực nhật nữa . tẹo nữa tao kể cho nghe. tẹo nữa tao kể cho nghe .

- Để đấy cho tao làm, thế kia thì làm sao nổi. - để đấy tao làm cho , thế kia thì làm sao nổi . Ngoan nha! Ngoan nha ! _ Hà do no _ Hà dỗ nó

- Tao xuống phòng y tế xin cái ơ-gau dán vào là khỏi à. - tao xuống phòng y tế xin cái ơ- gâu dán vào là khỏi à . giúp bạn nha! giúp bạn nha ! nh cảm ơn! thank nh! thế mới là bạn tốt! thế mới là bạn tốt ! hjjjjjjj hjjjjjjj

- Uhm! - uhm ! nhanh đi, để đấy tao làm cho nhanh đi, để đấy tao làm cho
Tiêu Hà vừa nói vừa đẩy nó đi. Vừa nói Tiêu Hà vừa đẩy nó đi .



Vào tiết 1, môn toán Vào tiết 1 , môn toán

Một tờ giấy vo tròn rơi trúng giữa vở nó, nó biết là gì và là của ai. Một tờ giấy vo tròn rơi trúng giữa vở nó , nó biết là gì và là của ai . Đó là nhỏ của Hà viêt thư cho nó. Đó là của nhỏ Hà viêt thư cho nó . hai cô nhỏ này ngồi học mà vẫn viết thư cho nhau, làm việc riêng trong giờ (hai đứa ngồi cùng tổ, Kim Anh ngồi trên, Tiêu Hà ngồi ngay dưới) hai cô nhỏ này ngồi học mà vẫn viết thư cho nhau , làm việc riêng trong giờ ( hai đứa ngồi cùng tổ , Kim Anh ngồi trên , Tiêu Hà ngồi ngay dưới )

Nội dung bức thư là Nội dung bức thư là
- "Kim Anh này, Lúc này mày làm sao mà bị xước tay vậy" -" Kim Anh này , lúc nãy mày làm sao mà bị xước tay vậy "
nó trả lời cụt ngủn nó trả lời cụt ngủn
- "Đụng xe" -" đụng xe "
- "Ở đâu" - " ở đâu "
- "Cổng trường" - " cổng trường "
- "Vậy hả" -" vậy hả "
- "Uhm" - " uhm"
- "À! Đụng phải đứa nào! Để tao cho nó một bài học, dám đụng phải bạn tao" - " à ! đụng phải đứa nào ! để tao cho nó một bài học , dám đụng phải bạn tao "
- "Mày nói vậy chứ, mày động được vào hắn sao? Hả! Con quỷ" - " mày nói vậy chứ , mày động được vào hắn sao ? hả ! con quỷ "
- "Mày nói vậy tao làm càng tò mò đấy, nói đi" - " mày nói vậy làm tao càng tò mò đấy , nói đi "

Vừa đọc xong bức thư của nhỏ của Hà, đang định trả lời thì: Vừa đọc xong bức thư của nhỏ của Hà , đang định trả lời thì :
- Kim Anh! - Kim Anh ! lên bảng làm bài này cho thầy! lên bảng làm bài này cho thầy !
Giọng ông thầy nhiều tuổi vang lên làm nó giật bắn cả người, nhưng nó cũng kịp trấn tĩnh lại ngay vì tình huống này xảy ra nhiều lần rồi. Giọng ông thầy nhiều tuổi vang lên làm nó giật bắn cả người , nhưng nó cũng kịp trấn tĩnh lại ngay vì tình huống này xảy ra nhiều lần rồi . Nó đứng dậy định lên bảng thì Tiêu Hà kéo áo nói nhỏ; Nó đứng dậy định lên bảng thì Tiêu Hà kéo áo nói nhỏ ;

- Ai vậy mày? - ai vậy mày ?
- Tên Tuấn Nam, lớp trưởng 12a1! - Tên Tuấn Nam , lớp trưởng 12a1 ! ok! ok !
Nghe tên hắn bọn con gái trong lớp bắt đầu xì xào. Nghe tên hắn bọn con gái trong lớp bắt đầu xì xào . Nhưng ông thầy giáo già đã kịp trấn tĩnh lại cả lớp: Nhưng ông thầy giáo già đã kịp trấn tĩnh cả lớp lại :
- Cả lớp trát tự. - cả lớp trật tự . _ Giọng nghiêm khắc. _ giọng nghiêm khắc .
Rồi quay về phía nó nhẹ nhàng; Rồi quay về phía nó nhẹ nhàng ;
- Kim Anh! - Kim Anh ! nhanh lên em nhanh lên em
- Vâng ạ! - vâng ạ !
Nó làm hí hoáy, ở dưới thì Tiêu Hà mặt đần ra, cứ như vậy nghe nhầm. Nó làm hí hoáy , ở dưới thì Tiêu Hà mặt đần ra , cứ như nghe nhầm vậy . Hà nghĩ "từ trước tới giờ, Kim Anh có bao giờ đụng tới những anh chàng kiểu như vậy đâu, mà hôm nay lại ....." Hà nghĩ " từ trước tới giờ , Kim Anh có bao giờ đụng tới những anh chàng kiểu như vậy đâu , mà hôm nay lại ....." Hà cứ nghĩ vẩn vơ. Hà cứ nghĩ vẩn vơ .


Còn về phía Nam, từ lúc đụng phải nó thì cứ như người mất hồn vậy. Còn về phía Nam , từ lúc đụng phải nó thì cứ như ngưới mất hồn vậy . Đình Hải thấy thằng bạn hôm nay kì kì, mặt đậm đậm sát khí, tay Hải huých Nam (hai đứa cùng lớp và ngồi cùng 1 bàn) Đinh Hải thấy thằng bạn hôm nay kì kì , mặt đằm đằm sát khí , Hải huých tay Nam ( hai đứa cùng lớp và ngồi cùng 1 bàn )
- Mày sao vậy, hôm nay bị ốm à? - mày sao vậy , hôm nay bị ốm à ? Hải vừa nói vừa sờ lên Trần Nam. Vừa nói Hải vừa sờ lên trán Nam . Chẳng để Hải sờ, Nam hất tay Hải ra gắt lên rồi đạp xuống cả bàn tay "uỳnh" (chú thích cái đã, lúc này cô giáo dạy toán đi ra ngoài có việc, nên đã giao bài tập cho cả lớp làm. Cô còn Nam giao cho việc quản lớp và giữ trát tự lớp (lớp trưởng mu) Chẳng để Hải sờ , Nam hất tay Hải ra gắt lên rồi đạp tay xuống bàn cá " uỳnh " ( chú thích cái đã , lúc này cô giáo dạy toán đi ra ngoài có việc , nên đã giao bài tập cho cả lớp làm . Cô còn giao cho Nam việc quản lớp và giữ trật tự lớp ( lớp trưởng mừ )
- Mày để yên tao cái mày - mày để tao yên cái mày
Cả 43 cặp mắt tròn to hết cỡ còn lại đỏ dồn về phía hai đứa. Cả 43 cặp mắt tròn to hết cỡ còn lại đỏ dồn về phía hai đứa . Họ ngạc nhiên vì vậy từ trước tới nay Nam chưa bao giờ nặng lời với ai, đặc biệt là bạn thân. Họ ngạc nhiên vậy vì từ trước tới nay Nam chưa bao giờ nặng lời với ai ,đặc biệt là bạn thân .
Nam quát tiếp Nam quát tiếp
- Nhìn gì mà nhìn, hả? - nhìn gì mà nhìn , hả ? làm bài đi, lẹ lên! làm bài đi ,lẹ lên !
Cả lớp đứa nào đứa nấy sợ sun vòi (có đứa ko có vòi mà mặt trời) và làm theo lời của Nam. Cả lớp đứa nào đứa nấy sợ sun vòi ( có đứa ko có vòi mà sun ) và làm theo lời của Nam .
Để yên được 5 phút, Hải Nam cứ thấy thở dài mãi, nên lên tiếng; Để yên được 5 phút , Hải thấy Nam cứ thở dài mãi , nên lên tiếng;
- À này! - à này ! tao nghe lúc sáng mày đụng xe phải không? tao nghe lúc sáng mày đụng xe phải không ? có sao không? có sao không?
-không sao _ lại thở dài -không sao _ lại thở dài
- Thế mày làm sao vậy hả Nam, có chuyện gì sao? - thế mày làm sao vậy hả Nam , có chuyện gì sao ? Hải nói với giọng lo lắng Hải nói với giọng lo lắng
- Tao đen thật Đùi - tao đen đủi thật
- Sao đen? - sao đen ?
- Sáng đụng xe đó! - sáng đụng xe đó !
- Thế bảo không sao cơ mà? - thế bảo không sao cơ mà ?
- Uhm! - uhm ! không bị xây xước gì nhưng tao ... không bị xây xước gì nhưng tao ...
- Tao làm sao? - tao làm sao ?
- Tao tức lắm, tức lắm - tao tức lắm , tức lắm
- Sao tức? - sao tức ?
- Con nhỏ không chịu xin lỗi tao - con nhỏ không chịu xin lỗi tao
- Haaaaaaaa. - haaaaaaaa. Hải ôm bụng cười Hải ôm bụng cười
- Mày cười gì mà cười, hả! - mày cười gì mà cười , hả !
- Tao cười mày đó! - tao cười mày đó ! haaaa haaaa
- Hum! - hừm ! im đi nhanh! im đi nhanh !
Hải thôi cười và tiếp tục: Hải thôi cười và tiếp tục :
- Thấy bảo lúc đó mày cười sướng lắm cơ mà? - thấy bảo lúc đó mày cười sướng lắm cơ mà ?
- Ừ thì ..... thì ... - ừ thì .....thì ...
- Thì gì hả. - thì gì hả .
- .......... - ..........
- Thôi tẹo hết tiết tao và mày đi xuốg lớp con nhỏ, để xem mặt tao nhỏ làm thế nào mà anh chàng hotboy nhà ta vốn bao dung độ lượg giờ lại .... - thôi tẹo hết tiết tao và mày đi xuốg lớp con nhỏ , để tao xem mặt nhỏ thế nào mà làm anh chàng hotboy nhà ta vốn bao dung độ lượg giờ lại .... ! ! hahahaa! hahahaa! _ Mắt Hải chớp chớp _ Mắt Hải chớp chớp
Nam đấm nhẹ vào vai Hải Nam đấm nhẹ vào vai Hải
- Uhm tẹo xuống nhé! - uhm tẹo xuống nhé ! mà mày đừng có đùa cái kiểu đó nữa, trông mày tao con trai nên da gà rồi này! mà mày đừng có đùa cái kiểu đó nữa , trông mày tao sởn da gà nên rồi này ! hahaha! hahaha!
Tie ng cười vang lên làm cho lớp học ấm áp trở lại, không còn tối đen như mấy phút trước nữa. Tiế ng cười vang lên làm cho lớp học ấm áp trở lại , không còn tối đen như mấy phút trước nữa . vì Nam và Hải luôn là người đem lại tiếng cười cho cả lớp mà.
Giờ ra chơi ,


Ngoài hành lang lớp 12, Ngoài hành lang lớp 12,

- Nam à! - Nam à ! sang lớp thằng Tùng gọi nó đi cùng nhé! sang lớp thằng Tùng gọi nó đi cùng nhé ! ~~~~~~~~ Hải hỏi. ~~~~~~~~Hải hỏi .

- Khỏi phải gọi cho Tốn công sức, nó xin nghỉ học để hôm nay đi đón Yumi từ Mĩ về rồi ....._ Nam nói lạnh lùng. - khỏi phải gọi cho tốn công sức , nó xin nghỉ học để hôm nay đi đón Yumi từ Mĩ về rồi ....._ Nam lạnh lùng nói .
----------- -----------

- Yumi về hả? - Yumi về hả ? con nhóc đó về rồi sao? con nhóc đó về rồi sao ? nó về hẳn hay chỉ về chơi thôi _ Hải vui mừng?. nó về hẳn hay chỉ về chơi thôi?_ Hải vui mừng .

- Lần này thì nhỏ về hẳn rồi, ko đi như 5 năm trước đâu! - Lần này thì nhỏ về hẳn rồi , ko đi như 5 năm trước đâu ! Nam nhìn Hải nở một nụ cười. Nam nhìn Hải nở một nụ cười .

- Thật hả! - Thật hả ! vậy thì thằng Tùng phải không nhớ ngày đêm nhỏ rồi, đúng không _ Hải cười toe?. vậy thì thằng Tùng không phải ngày đêm nhớ nhỏ rồi , đúng không ?_ Hải cười toe .

- Uhm! - uhm! Có thể nói là như vậy! Có thể nói là như vậy ! _ *** _ ***

Cả hai vừa đi vừa nói cười vui vẻ. Cả hai vừa đi vừa nói cười vui vẻ .
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

À quên! À quên ! cô nhóc Yumi là bạn thân của Nam, Hải, Tùng. cô nhóc Yumi là bạn thân của Nam, Hải , Tùng . Họ chơi rất thân, nhưng Yumi phải đi cùng bố mẹ ra nước ngoài học (ở Mĩ) năm 5 tuổi. Họ chơi rất thân , nhưng Yumi phải đi cùng bố mẹ ra nước ngoài học ( ở Mĩ ) năm 5 tuổi . Đến năm 12 tuổi cô cùng bố mẹ về nước thăm ông bà và lại đi ngay sau đó 1 tháng. Đến năm 12 tuổi cô cùng bố mẹ về nước thăm ông bà và lại đi ngay sau đó 1 tháng . Chan chơi cùng bạn bè được bao lâu thì lại đi xa, chán quá! Chẳn chơi cùng bạn bè được bao lâu thì lại đi xa , chán quá ! >>> Gia đình của Tùng và Yumi đã có hôn ước cho hai đứa từ khi chưa sinh ra cơ. >>> Gia đình của Tùng và Yumi đã có hôn ước cho hai đứa từ khi chưa sinh ra cơ . Vì thế mà hôm nay Tùng không đi học vì đi đón vị hôn thê của mình. Vì thế mà hôm nay Tùng không đi học vì đi đón vị hôn thê của mình .

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Trong lớp học 11a1, Trong lớp học 11a1 ,

Nó và Hà đang 8 chuyện trên trời dưới đất. Nó và Hà đang 8 chuyện trên trời dưới đất . Nó ngồi quay lưng ra phía cửa đi, Hà ngồi đối diện với nó. Nó ngồi quay lưng ra phía cửa đi , Hà ngồi đối diện với nó . Cả hai cô nàng chuyện trò vui vẻ không để ý đến bất cứ ai hết. Cả hai cô nàng chuyện trò vui vẻ không để ý đến bất cứ ai hết .

Ngoài hành lang lớp 11, Ngoài hành lang lớp 11 ,

-Á! -Á ! anh Nam và anh Hải kìa mày !!!!!!!!! anh Nam và anh Hải kìa mày !!!!!!!!! __ Tiếng một cô bé lớp 11a3 kêu lên làm Tôi có cả lang hàn dãy. __ tiếng một cô bé lớp 11a3 kêu lên làm ầm ĩ cả dãy hàn lang .
- Ôi! - Ôi ! hôm nay các anh ý đẹp trai quá à! hôm nay các anh ý đẹp trai quá à ! __ Lại một lời khen cho hai anh chàng hotboy nhà ta nữa. __ lại một lời khen cho hai anh chàng hotboy nhà ta nữa .
Tất cả lũ con gái đứng dẹp vào hai bên cho hai thần tượng của mình đi. Tất cả lũ con gái đứng dẹp vào hai bên cho hai thần tượng của mình đi .

Hai anh chang nhà ta vẫn cứ bước đi hướng về phía lớp nó. Hai anh chang nhà ta vẫn cứ bước đi hướng về phía lớp nó . Nam thì lạnh lùng, mắt đậm chiêu, thỉnh thoảng nhếch cười MEP. Nam thì lạnh lùng , mắt đăm chiêu , thỉnh thoảng nhếch mép cười . Có thế thôi mà bao cô gái "rụng như sung rụng". Có thế thôi mà bao cô gái " rụng như sung rụng " . Ngược lại với Nam, Hải nở một nụ cười thiên thần với bọn fan hâm mộ của mình, khiển cho họ bị hút hồn. Ngược lại với Nam , Hải nở một nụ cười thiên thần với bọn fan của mình , khiến cho họ bị hút hồn . Mỗi bước đi của Hải, anh lại cười một cái cộng thêm cái nháy mắt nữa, cô nào cô đấy tưởng là dành cho mình nên cười toe toét, có cô cười không nhìn thấy đường đâm cả vào tường. Mỗi bước đi của Hải , anh lại cười một cái cộng thêm cái nháy mắt nữa , cô nào cô đấy tưởng là dành cho mình nên cười toe toét , có cô cười không nhìn thấy đường đâm cả vào tường . Cho đáng đời cái lũ dại trai ^~^^~^ Cho đáng đời cái lũ dại trai ^~^^~^

Quay về chỗ hai nàng, Quay về chỗ hai nàng ,
Cả hai vẫn đang chìm trong những câu chuyện không đâu vào đâu, nào là nói xấu thầy cô, về buôn mấy con nhỏ ăn mặc secxichuyện bọn con trai nữa .... Cả hai vẫn đang chìm trong những câu chuyện không đâu vào đâu , nào là nói xấu thầy cô , buôn về mấy con nhỏ ăn mặc secxichuyện bọn con trai nữa .... đủ chuyện trên đời. đủ chuyện trên đời .
Ổ ngoài cửa Nam và Hải đang nhìn vào lớp kiếm nó. Ổ ngoài cửa Nam và Hải đang nhìn vào lớp kiếm nó .
Hà ngồi đói diện với nó nên thấy hai anh chàng đang đúng ngoài cửa lớp mình ko biết làm gì? Hà ngồi đói diện với nó nên thấy hai anh chàng đang đưng ngoài cửa lớp mình ko biết làm gì ? Câu hỏi này cũng là câu hỏi của bao bạn khác trong lớp. Câu hỏi này cũng là câu hỏi của bao bạn khác trong lớp . Hà cứ ngồi thần ra, ko nói một từ nào. Hà cứ ngồi thần ra , ko nói một từ nào . Phía ngoài thì ồn ào. Phía ngoài thì ồn ào . Bất chợt Hà và Hải bắt gặp phải ánh mắt của nhau. Bất chợt Hà và Hải bắt gặp phải ánh mắt của nhau . Hà đỏ mặt như cà chua, con tim khe rung động nhẹ và có đập nhanh hơn. Hà đỏ mặt như cà chua , con tim khẽ rung động nhẹ và có đập nhanh hơn . Nó thấy vậy liền tò mò: Nó thấy vậy liền tò mò :
- Có chuyện gì vậy? - có chuyện gì vậy ? _ Nó vừa nói vừa quay mặt lại. _ vừa nói nó vừa quay mặt lại . Nhìn ở phía đuôi mắt, nó thấy Nam, nghĩ chắc chuyện chan lành, nó quay lại chỗ cũ nhanh như chớp. Nhìn ở phía đuôi mắt , nó thấy Nam , nghĩ chắc chuyện chẳn lành , nó quay lại chỗ cũ nhanh như chớp . Biết con bạn bị bỏ bữa bởi hai tay hotboy, nó lấy hai tay giật mạnh người nhỏ Hà. Biết con bạn bị bỏ bùa bỏi hai tay hotboy , nó lấy hai tay giật mạnh người nhỏ Hà . Hà như được đưa ra khỏi cơn mê, rồi nhìn nó Hà như được đưa ra khỏi cơn mê , rồi nhìn nó

- Sao cơ? - sao cơ ?

- Làm sao bây giờ? - làm sao bây giờ ? __ Nó lo lắng. __ nó lo lắng . Nam xuống tìm tao trả thù đấy, làm sao đây, làm * hả mày !!!!! Nam xuống tìm tao trả thù đấy , làm sao đây , làm * hả mày !!!!!

- Hả! - hả ! à ừ! à ừ ! .......... ..........
-- -
Nó thì đang lo lắng, ko biết làm gì mà cô bạn lại cứ: à "với cả" ừ ". Nó thì đang lo lắng , ko biết làm gì mà cô bạn lại cứ :à " với cả " ừ " .

Rồi sau đó chức vài giây, như hiểu nhau, cả hai cùng nói: Rồi vài chục giây sau đó , như hiểu nhau , cả hai cùng nói :

- 36 kế chuồn là thượng sách! - 36 kế chuồn là thượng sách !
-- -
Hai đứa thấy nói giống nhau, sau lại cùng: Hai đứa thấy nói giống nhau , sau lại cùng :
- Hjj. - hjj.


Sau tiếng cười nhỏ đó, cả hai đứa cùng đứng dậy chạy ra khỏi lớp thật nhanh. Sau tiếng cười nhỏ đó , cả hai đứa cùng đứng dậy chạy ra khỏi lớp thật nhanh . Nhưng vừa ra đến cửa, nó bị ai ngang chân bị coi voi. Nhưng vừa ra đến cửa , nó bị ai ngáng chân bị cới với . Đúng lúc đó Nam nhìn thấy, anh chạy nhanh đến đỡ nó. Đúng lúc đó Nam nhìn thấy , anh chạy nhanh đến đỡ nó . Một tay ôm eo nó, một tay giữ ở cổ nó, nó ngả người vào lòng Nam, Nam ôm lấy nó. Một tay ôm eo nó , một tay giữ ở cổ nó , nó ngả người vào lòng Nam , Nam ôm lấy nó . Cả hai cứ như vậy đến 5 giây, tất cả những người có mặt ở đó đều tròn mắt nhìn Nam đang ôm nó. Cả hai cứ như vậy đến 5 giây , tất cả những người có mặt ở đó đều tròn mắt nhìn Nam đang ôm nó . Lũ con gái ham hức, nhìn nó với ánh mắt ghen ti. Lũ con gái hậm hực , nhìn nó với ánh mắt ghen tị . Nam nhìn thấy ánh mắt nó sáng, trong Veo, lông mi của nhỏ Vút cong. Nam nhìn thấy ánh mắt nó sáng , trong veo , lông mi của nhỏ cong vút . mắt nó đẹp mê hồn. mắt nó đẹp mê hồn . Được 5 giây, Nam lên tiếng lấy đi không khí căng thẳng đó. Được 5 giây , Nam lên tiếng lấy đi không khí căng thẳng đó .

- Nhóc đi đâu m à vội vậy? - nhóc đi đâu m à vội vậy ? _ Nam vẫn lạnh lùng _ Nam vẫn lạnh lùng
Từ nay nó cứ nhìn Nam, tiếng của Nam làm cho nó giật mình. Từ nãy nó cứ nhìn Nam , tiếng của Nam làm cho nó giật mình . Nó nở một nụ cười gian xảo, mắt nó hip lại, đooi nhe hàm răng trắng bóng mà khoe: Nó nở một nụ cười gian xảo , mắt nó híp lại , nhe đooi hàm răng trắng bóng mà khoe :
- Hj! - hj ! tôi có việcccccc !!!!!!!!!! tôi có việcccccc!!!!!!!!!! _ Nó nói DUT câu thì người nó cũng thoát ra khỏi bàn tay rắn trắc của Nam và chạy vụt mất cùng Hà. _ nó nói dứt câu thì người nó cũng thoát ra khỏi bàn tay rắn trắc của Nam và chạy vụt mất cùng Hà .
- Nam! - Nam ! đuổi thao nhỏ mau! đuổi thao nhỏ mau ! nó chạy mất bây giờ! nó chạy mất bây giờ ! _ Hải thét lên. _ Hải thét lên .
- Không cần đuổi theo đâu! - Không cần đuổi theo đâu ! để cho nhỏ chạy đi _ Nam. từ Tốn nói. để cho nhỏ chạy đi ._ Nam từ tốn nói .
Hải ngạc nhiên: Hải ngạc nhiên :
- Mày lại sao vậy? - mày lại sao vậy ? nói là xuống sử lí nhỏ cơ mà! nói là xuống sử lí nhỏ cơ mà !
- Không sao! - không sao ! về lớp thôi! về lớp thôi !
......... .........
- Mau lên! - mau lên ! còn đứng thần người ra đó làm gì? còn đứng thần người ra đó làm gì? _ Nam Giục. _ Nam giục .
- Đây .... đây! - đây ....đây ! đi ngay đây! đi ngay đây ! _ Hải nhăn nhớ. _ Hải nhăn nhó .






Hết buổi học, Hết buổi học ,
Nó đi làm thêm ở tiệm cà phê nhà Tiêu Hà. Nó đi làm thêm ở tiệm cà phê nhà Tiêu Hà . Mẹ Hà quý nó lắm và cũng biết hoàn cảnh nhà nó nên tiền lương của nó được nhiều hơn những người khác. Mẹ Hà quý nó lắm và cũng biết hoàn cảnh nhà nó nên tiền lương của nó được nhiều hơn những người khác .

chú thích teo nha! chú thích téo nha ! ko các bạn ko hiểu vì sao nó đi làm thêm. ko các bạn ko hiểu vì sao nó đi làm thêm . Trước kia, gia đình nó khá giả, ông bà nội, ngoại đều đã qua đời, để lại 1 công ti nhỏ cho bố nó. Trước kia , gia đình nó khá giả , ông bà nội , ngoại đều đã qua đời , để lại 1 công ti nhỏ cho bố nó . Bố nó làm giám đốc công ti đó. Bố nó làm giám đốc công ti đó . Cuộc sống vừa mới hạnh phúc chưa được bao lâu, công ti bố nó bị phá sản, nợ nan chồng chất. Cuộc sống vừa mới hạnh phúc chưa được bao lâu , công ti bố nó bị phá sản , nợ nần chồng chất . Bố nó đã tức quá mà lâm bệnh và qua đời 1 tháng sau đó. Bố nó đã tức quá mà lâm bệnh và qua đời 1 tháng sau đó . Căn biệt thự của nhà nó phải bán đi để trả nợ. Căn biệt thự của nhà nó phải bán đi để trả nợ . Mẹ nó từ 1 bà chủ giờ phải mở 1 quán ăn nhỏ ở ven đương để kiếm ăn và nuôi hai cô con gái ăn học. Vì thương mẹ vất vả nên nó quyết định đi làm thêm, còn em gái nhỏ hơn nó 3 tuổi đi học về thì ra quán giúp đỡ mẹ. Cuộc sống của họ vất vả lắm đó các bạn ạ. Mẹ nó từ 1 bà chủ giờ phải mở 1 quán ăn nhỏ ở ven đương để kiếm ăn và nuôi hai cô con gái ăn học .Vì thương mẹ vát vả nên nó quyết định đi làm thêm , còn em gái nhỏ hơn nó 3 tuổi đi học về thì ra quán giúp đỡ mẹ . Cuộc sống của họ vất vả lắm đó các bạn ạ .

Còn về phía Nam. Còn về phía Nam . Từ khi Nam nhìn thấy nụ cười tươi tan của nó, Nam về nhà ngay sau khi tan học và cứ ngồi nghĩ bâng quo. Từ khi Nam nhìn thấy nụ cười tươi tắn của nó , Nam về nhà ngay sau khi tan học và cứ ngồi nghĩ bâng quơ . Thỉnh thoảng lại tum tìm cười. Thỉnh thoảng lại tủm tỉm cười . Nam nghĩ "nhỏ không xinh lắm, người cũng không đẹp lắm nhưng ....... sao mình cứ nghĩ đến nhỏ là hay nhỉ ...... ........... không nào thể .... mình mời gặp nhỏ hồi sáng thôi mà ... không được nghĩ về nhỏ nữa ... không được nghĩ nữa ... " Nam nghĩ " nhỏ không xinh lắm , người cũng không đẹp lắm ....... nhưng sao mình cứ nghĩ đến nhỏ nhỉ ...... hay là ........... không thể nào .... mình mời gặp nhỏ hồi sáng thôi mà ... không được nghĩ về nhỏ nữa ... không được nghĩ nữa ..." Hắn ngồi nghĩ ngợi lâu lâu rồi chìm vào trong giấc ngủ. Hắn ngồi nghĩ ngợi lâu lâu rồi chìm vào trong giấc ngủ . Hắn mơ thấy cô bé hồi xưa hắn đã hôn vào môi, thấy cô bé đó nở một nụ cười với hắn, cảm nhận được bàn tay cô bé nắm chặt tay hắn. Hắn mơ thấy cô bé hồi xưa hắn đã kiss vào môi , thấy cô bé đó nở một nụ cười với hắn , cảm nhận được bàn tay cô bé nắm chặt tay hắn . Sau đó từ từ Bường ra hắn tay, lùi về phía sau và mờ dần, trước khi mờ hẳn, hắn cảm nhận được cô bé lớn dần lên và càng xa mình dần. Sau đó từ từ buông tay hắn ra , lùi về phía sau và mờ dần , trước khi mờ hẳn , hắn cảm nhận được cô bé lớn dần lên và càng xa mình dần . Hắn gọi: Hắn gọi :
- Bé ơi! - bé ơi ! bé ơi! bé ơi ! beeeeeeeeeeeeeeee !!!!!!!!!!! beeeeeeeeeeeeeeee !!!!!!!!!!!

Cũng chính lúc đó hắn tỉnh dậy, lúc này là 9giờ tối, đang mơ mang mà vẫn gọi bé ơi. Cũng chính lúc đó hắn tỉnh dậy, lúc này là 9h tối , đang mơ mang mà vẫn gọi bé ơi . Ngồi hẳn dậy, hắn ngồi thần người ra rồi bất chợt hình ảnh cô bé 5 tuổi đó lại hiện lên. Ngồi hẳn dậy , hắn ngồi thần người ra rồi bất chợt hình ảnh cô bé 5 tuổi đó lại hiện lên . Thế rồi, hắn quyết tâm tìm lại cô bé đó ngày cho bằng được. Thế rồi, hắn quyết tâm tìm lại cô bé ngày đó cho bằng được . Hắn rút chiếc di động trong túi quần ra, bấm bấm số của ai đó. Hắn rút chiếc di động trong túi quần ra , bấm bấm số của ai đó . Đầu dây bên kia là một người con trai khoảng 27 tuổi Đầu dây bên kia là một người con trai khoảng 27 tuổi
- Alo! - alo ! chú có chuyện gì vậy? chú có chuyện gì vậy ? _ Bên Độ ẩm sáng. _ bên đó ầm ầm .
À đó là anh trai của hắn, anh này đã có vợ rồi mới sinh và 1 cô bé đầu lòng. À đó là anh trai của hắn , anh này đã có vợ rồi và mới sinh 1 cô bé đầu lòng . tiếng ồn đó là tiêng chị dâu đang làm cô bé đó ăn cháo. tiếng ồn đó là tiêng chị dâu đang dỗ cô bé đó ăn cháo . Con bé lười ăn lắm. Ông anh trai khi sau này lấy chị dâu hắn thì ra ở riêng để có không gian riêng nhưng vẫn đi làm ở công ti của gia đình để giúp bố cai quản công ti. Con bé lười ăn lắm . Ông anh trai này sau khi lấy chị dâu hắn thì ra ở riêng để có không gian riêng nhưng vẫn đi làm ở công ti của gia đình để giúp bố cai quản công ti . Hai anh em họ yêu quý nhau lắm. Hai anh em họ yêu quý nhau lắm .
- Anh à! - anh à ! em có chuyện muốn hỏi anh, anh nói cho em biết nhé! em có chuyện muốn hỏi anh , anh nói cho em biết nhé ! __ Hắn nói nhanh __ Hắn nói nhanh
- Uhm! - uhm ! chú nói thì anh mới biết chuyện gì chứ. chú nói thì anh mới biết chuyện gì chứ . _ Ông anh hỏi. _ ông anh hỏi .
- À! - à ! chuyện là thế này, anh còn nhớ cái hồi em 6 tuổi không. chuyện là thế này , anh còn nhớ cái hồi em 6 tuổi không . Anh đánh em đi dạo quanh thành phố ý. Anh dãn em đi dạo quanh thành phố ý . Lúc đi vào một cái ngõ nhỏ, anh bảo em nếu muốn được ăn kem thì ra ..... Lúc đi vào một cái ngõ nhỏ , anh bảo em nếu muốn được ăn kem thì ra ..... ra ... ra ... __ Hắn nói bắt đầu ngập ngừng __ hắn nói bắt đầu ngập ngừng
Ông anh trai ên tiếng: Ông anh trai ên tiếng :
- Ra hôn nó chứ gì! - ra hôn nó chứ gì ! hhhaaaaaaaaaaaaaaaaa ___ tiếng ông cười vang anh để làm vợ cô nghe thấy liền hỏi cộng thêm cái Veo tai: hhhaaaaaaaaaaaaaaaaa ___ tiếng ông anh cười vang to làm cô vợ nghe thấy liền hỏi cộng thêm cái véo tai :
- Anh hôn con bé nào phải không? - anh hôn con bé nào phải không ? khai mau! khai mau ! ____ Cô vợ hỏi dồn làm cho anh trai hắn giật mình. ____ cô vợ hỏi dồn làm cho anh trai hắn giật mình . Hắn ở bên này nghe được: Hắn ở bên này nghe được :
- Anh đưa máy cho chị dâu em giải thích hộ, mau lên - anh đưa máy cho chị dâu em giải thích hộ , mau lên
- Uhm! - uhm ! cám ơn chú! cám ơn chú !
Chị dâu cầm máy và nghe giải thích .............. Chị dâu cầm máy và nghe giải thích .............. Sau một hồi giải thich, chị dâu hắn như hiểu ra và cười còn to hơn cả chồng mình. Sau một hồi giải thich , chị dâu hắn như hiểu ra và cười còn to hơn cả chồng mình .
- Thôi chị đưa máy cho anh em đi! - thôi chị đưa máy cho anh em đi !
- Uhm! - uhm !
- Anh nói cho em biết cái ngõ đó ở đâu? - anh nói cho em biết cái ngõ đó ở đâu ? chỗ nào? chỗ nào ? __ Hắn nói như có việc gấp __ Hắn nói như có việc gấp
- Ừ thì ... - ừ thì ... __ Ông anh ấp ứng __ ông anh ấp úng
- Thì sao? - thì sao ? _ Hắn lại hỏi dồn _ hắn lại hỏi dồn
- Thì chú cứ để anh nghĩ đã chứa! - thì chú cứ để anh nghĩ đã chứa ! lâu lắm rồi chứ bộ. lâu lắm rồi chứ bộ .
Ông anh lên gắt Ông anh gắt lên
- Anh nghĩ nhanh lên. - anh nghĩ nhanh lên . _ Hắn sốt ruột. _ hắn sốt ruột .
- ............. - .............
- À! - à ! anh nhớ ra rồi! anh nhớ ra rồi ! _ Tiếng ông anh trai hắn vui mừng. _ tiếng ông anh trai hắn vui mừng .
- Anh nói đi! - anh nói đi ! ở đâu vậy _ hắn cang sốt ruột hơn. ở đâu vậy _ hắn cang sốt ruột hơn .
- Chỗ đó ở đường ..... - chỗ đó ở đường ..... ngõ ..... ngõ ..... ! ! hình như là chỗ đó đấy chú ạ! hình như là chỗ đó đấy chú ạ !
- Sao lại hình như, ko chắc chắn được à! - sao lại hình như , ko chắc chắn được à !
- Thì 12 năm rồi, chú thử nhớ xem nào, anh nhớ chú như vậy là tốt lắm rồi đó. - thì 12 năm rồi , chú thử nhớ xem nào , anh chú nhớ như vậy là tốt lắm rồi đó .
- Uhm! - uhm ! vậy cảm ơn anh nhiều nhé! vậy thank anh nhiều nhé !
- À này, chú hỏi làm gì vậy! - à này , chú hỏi làm gì vậy ! hay là ...........! hay là ...........! _ Ông anh cười gian xảo _ ông anh cười gian xảo
- Chuyện em này hôm nào kể cho mà nghe. - chuyện này hôm nào em kể cho mà nghe . thôi nhé! thôi nhé ! anh đi đi keo mong chị dâu đó! anh đi đi kẻo chị dâu mong đó ! __ Hắn cũng cười gian xảo __ hắn cũng cười gian xảo
(đúng là anh em có khác dê như nhau. hj) (đúng là anh em có khác dê như nhau . hj )
Hắn cúp máy và lăn ra giường, tiếp tục giác ngủ của mình. Hắn cúp máy và lăn ra giường , tiếp tục giác ngủ của mình . (Đúng là heo, ngủ nhiều quá). ( đúng là heo , ngủ nhiều quá) . trên môi hắn còn môtj nở nụ cười trên môi hắn còn nở môtj nụ cười

Về phía nó, nó đi làm thêm về, cơm cháo xong thì lăn lên giường ngủ luôn. Về phía nó , nó đi làm thêm về , cơm cháo xong thì lăn lên giương ngủ luôn . Đặt lưng lên giường nó lại nghĩ về hắn. Đặt lưng lên giường nó lại nghĩ về hắn . miên man một lúc thì chìm vào giấc ngủ mang theo cả hắn nữa. miên man một lúc thì chìm vào giấc ngủ mang theo cả hắn nữa .
Một ngày đẹp đã kết thúc thật! Một ngày đã kết thúc thật đẹp !
Sáng sớm hôm sau ,

- Kim Anh à! - Kim Anh à ! dậy đi con, ăn cơm còn đi học chứ __ mẹ! nó gọi dậy đi con , ăn cơm còn đi học chứ !__ mẹ nó gọi
Nghe thấy mẹ gọi dậy sớm, còn Ngái ngủ nhưng mồm nó rõ về: Nghe thấy mẹ gọi dậy sớm , còn ngái ngủ nhưng mồm nó rõ to :
- Còn sớm mà mẹ, mẹ cứ đi làm đi, con ngủ thêm chút nữa rồi dậy à ^ ^ - Còn sớm mà mẹ , mẹ cứ đi làm đi , con ngủ thêm chút nữa rồi dậy à ^^
Mẹ nó nhăn mặt, rồi cũng nói vọng lên: Mẹ nó nhăn mặt , rồi cũng nói vọng lên :
- Uhm! - uhm! mẹ đi làm. mẹ đi làm . chút nữa thì con dậy chuẩn bị cho cả em, rồi hai chị em đi học nhé. chút nữa con dậy thì chuẩn bị cho cả em , rồi hai chị em đi học nhé . Xe của con mẹ nhờ bác hàng xóm sửa xong rồi đấy. Xe của con mẹ nhờ bác hàng xóm sửa xong rồi đấy . Mẹ đi đây ^ _ ^ Mẹ đi đây ^_^
- Vâng mẹ đi nhé. - Vâng mẹ đi nhé . .......... ....... Khò Khò Khò khò ..........khò .......khò
cái cô bé ngày nay kinh quá à! cái cô bé này ngáy kinh quá à !


- Chị Kim Anh! - chị Kim Anh ! dậy đi học thôi, dậy nhanh chị ơi! dậy đi học thôi , dậy nhanh chị ơi !
em nó ngày ngày nó em nó day day nó
- Uhm! - uhm ! để chị ngủ chút nữa nào. để chị ngủ chút nữa nào .
mắt nó mơ màng trong câu nói. mắt nó mơ màng trong câu nói .
- Còn ngủ nữa à, 6h30 rồi chị ạ! - còn ngủ nữa à , 6h30 rồi chị ạ !
cô bé gắt với nó cô bé gắt với nó
-hảaaaaaaaaaaaaaaa! -hảaaaaaaaaaaaaaaa! 6h30 rồi à, sao mày không gọi chị dậy sớm, hả. 6h30 rồi à , sao mày không gọi chị dậy sớm , hả .
Nó tung chăn ra khỏi người, vùng dậy. Nó tung chăn ra khỏi người , vùng dậy . rồi chạy nhanh vào nhà tắm làm vệ sinh cá nhân. rồi chạy nhanh vào nhà tắm làm vệ sinh cá nhân .


Đúng bảy giờ kém 5 phút (nhà nó cũng gần trường mà), nó có mặt trên con đường gần trường, không còn bóng học sinh nào cả. Đúng bảy giờ kém 5 phút (nhà nó cũng gần trường mà ), nó có mặt trên con đường gần trường , không còn bóng học sinh nào cả . đằng xa, nó nhìn thấy một kẻ cũn đang phóng xe máy gần về phía nó. đằng xa , nó nhìn thấy một kẻ cũn đang phóng xe máy gần về phía nó . Nhưng nó vẫn có đạp nhanh không thì muộn mất. Nhưng nó vẫn có đạp nhanh không thì muộn mất .
- Kéeeeeeeeeeet - Kéeeeeeeeeeet
-kíiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiit -kíiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiit
đó là tiếng của hai loại phanh của hai loại xe, đó là xe đạp và xe máy. đó là tiếng của hai loại phanh của hai loại xe , đó là xe đạp và xe máy .
- Anh đi cái kiểu gì đấy, mắt để lên trên "thiên đình" a `? - anh đi cái kiểu gì đấy , mắt để lên trên " thiên đình " a`?
nó từ từ ngẩng đầu lên, từ nay là nó củi mặt hai chân dung để giữ cho xe không bị đổ. nó từ từ ngẩng đầu lên , từ nãy là nó cúi mặt để dung hai chân giữ cho xe không bị đổ . Ngước mắt lên nhìn, nó mộ tiếng kêu vang cả trời Ngước mắt lên nhìn , nó kêu mộ tiếng vang cả trời
- Hảaaaaaa! - hảaaaaaa ! lại là anh hả, trời ơi! lại là anh hả , trời ơi ! sao hôm nay sui seo quá à, huhhu mẹ ơi, cứu con với. sao hôm nay sui sẻo quá à , huhhu mẹ ơi , cứu con với .
Nó cứ liến toáng lên mồm cái, còn người kia chắc các bạn cũng đoán ra là ai rồi đúng không. Nó cứ liến toáng cái môm lên , còn người kia chắc các bạn cũng đoán ra là ai rồi đúng không . Là hắn - Nam. Là hắn - Nam .
Từ nay hắn cứ mặc cho nó nói, giờ thì đến lượt hắn. Từ nãy hắn cứ mặc cho nó nói , giờ thì đến lượt hắn . Hắn cũng chẳng vừa đâu. Hắn cũng chẳng vừa đâu .
- Cô nói xong rồi hả. - cô nói xong rồi hả . Giờ đến lượt tôi. Giờ đến lượt tôi . cô đi trên đường, hai mắt cô hình như không có bị mù, cũng chẳng phải chót, càng không phải bị lác, cũng chẳng phải quảng gà, .... cô đi trên đường , hai mắt cô hình như không có bị mù , cũng chẳng phải chột , càng không phải bị lác , cũng chẳng phải quáng gà , .... (Đủ loại bệnh về mắt). ( đủ loại bệnh về mắt ). Không bị bệnh về mắt, thì chắc chắn cô nhìn tôi rồi. Không bị bệnh về mắt , thì chắc chắn cô nhìn tôi rồi .
Hắn nói không DUT hơi luôn, làm cho nó không nói được lời nào. Hắn nói không dứt hơi luôn , làm cho nó không nói được lời nào .
- Anh! - anh ! anh! anh ! ..... .....
nó không thể mở niệng. nó không thể mở niệng .
nhanh như cắt hắn tiếp lời. nhanh như cắt hắn tiếp lời .
- Cô nhìn tôi vì tôi đẹp trai quá hả? - cô nhìn tôi vì tôi đẹp trai quá hả ?
hắn nhếch Mép cười. hắn nhếch mép cười .
Giờ thì nó cũng không chịu Nhường nữa. Giờ thì nó cũng không chịu nhường nữa . Nó dắt xe vào trường, bước chân nhanh thoăn thoát, miệng nói lớn: Nó dắt xe vào trường, bước chân nhanh thoăn thoắt , miệng nói lớn :
- Anh đẹp trai lắm, đẹp như con "dog" ý! - anh đẹp trai lắm , đẹp như con " dog" ý ! haaaaaaaaaaa haaaaaaaaaaa
-tôi mà là con "chó" thì cô là con của con "chó" ___ hắn cũng nói với theo. -tôi mà là con "dog " thì cô là con của con "dog"___ hắn cũng nói với theo.
- Anh là con khỉ già, đò già con khỉ, khỉ già ăn chuối già. - anh là con khỉ già , đò con khỉ già , khỉ già ăn chuối già .
- Cô, cô là con quạ cái. - cô , cô là con quạ cái . hừ hừ
hắn nói mà nó đi khuất bóng rồi, có nghe thấy đâu. hắn nói mà nó đi khuất bóng rồi , có nghe thấy đâu .

..... ...... Tùng tùng tùng tùng .......... ......... Tùng .....tùng......tùng..........tùng.........
Tiếng trống báo hiệu giờ vào lớp. Tiếng trống báo hiệu giờ vào lớp .
Lớp 11a1, Lớp 11a1 ,
- Cả lớp đứng. - cả lớp đứng .
Tiếng lớp trưởng vang lên khi cô Trang - GVCN lớp bước vào. Tiếng lớp trưởng vang lên khi cô Trang - GVCN bước vào lớp .
- Cô chào các em. - Cô chào các em . Mời các em ngồi xuống. Mời các em ngồi xuống .
Giọng cô ôn tồn Giọng cô ôn tồn
- Trước khi vào giờ học, cô có việc muốn thông báo với các em Quỳnh,. Em lên cô bảo. - Trước khi vào giờ học , cô có việc muốn thông báo với các em . Quỳnh , em lên cô bảo.

Cả lớp ồn ào, xì xào, không biết có chuyện gì, có phải lại có ai vi phạm nội quy nhà trường, hay là .......... Cả lớp ồn ào , xì xào , không biết có chuyện gì , có phải lại có ai vi phạm nội quy nhà trường , hay là ..........
- Cả lớp trát tự, nghe lớp trưởng đọc báo thông. - Cả lớp trật tự , nghe lớp trưởng đọc thông báo .
Ổn định trát tự, nhìn thấy cái Quỳnh cười tươi roi roi, cả lớp càng hồi hộp. Ổn định trật tự , nhìn thấy cái Quỳnh cười tươi roi rói , cả lớp càng hồi hộp .
- Nhanh lên con Quỳnh béo, - nhanh lên con Quỳnh béo ,
Một thằng nói đến. Một thằng nói to .
- Từ từ, đọc ngay đây. - từ từ , đọc ngay đây . Tin vui này. Tin vui này .
- Mày nhanh nhanh. - nhanh nhanh mày .
cả lớp nhộn nhào. cả lớp nhốn nháo .
Tiếng vang đến cái Quỳnh. Tiếng cái Quỳnh vang to .
- Học kì I đã kết thúc, ta có trường năm nay được rất nhiều học sinh khá giỏi, gấp 1,5 lần năm học trước. - Học kì I đã kết thúc , trường ta năm nay có được rất nhiều học sinh khá giỏi , gấp 1,5 lần năm học trước . Và cũng để chia tay với học sinh lớp 12 sắp ra trường. Và cũng để chia tay với học sinh lớp 12 sắp ra trường . Ban giám hiệu nhà trường thông báo với toàn thể học sinh trong trường một việc: Vào ngày 21 tháng này, chúng ta có một buổi dã ngoại 2 ngày 1 đêm. Ban giám hiệu nhà trường thông báo với toàn thể học sinh trong trường một việc : Vào ngày 21 tháng này , chúng ta có một buổi dã ngoại 2 ngày 1 đêm . Học sinh nào có nhu cầu đi dã ngoại thì đắng kí với GVCN.
Nghe tiếng cái Quỳnh béo đọc xong cái tờ thông báo đi dã ngoại , đứa nào đứa đấy mặt tươi roi roi , miệng cười hớn hở , tay đập "uỳnh" một cái vào bàn , đứa thì đang hỏi nhau sẽ làm gì như thế nào . Cả lớp ào ào như cái chợ vỡ, không để cho con lớp trưởng đọc tiếp. Cả lớp ào ào như cái chợ vỡ , không để cho con lớp trưởng đọc tiếp . Thấy lớp ồn ào mất trát tự, bà Trang xinh tươi quát tháo: Thấy lớp ồn ào mất trật tự , bà Trang xinh tươi quát tháo :
- Các cô cậu không coi ai ra gì à, tôi vẫn ngồi ở trong lớp mà anh chị cứ ào ào lên. - các cô cậu không coi ai ra gì à , tôi vẫn ngồi ở trong lớp mà anh chị cứ ào ào lên . Có im ngay cho tôi không hả !!!!!! Có im ngay cho tôi không hả !!!!!! ___ Mặt bà chủ nhiệm hầm hè. ___ Mặt bà chủ nhiêm hầm hè .
Bà này có tiếng dữ dan với học sinh trong trường có tiếng, nghe tiếng quát, cả lớp không còn đứa nào dám hé răng nửa lời. Bà này có tiếng dữ dằn với học sinh có tiếng trong trường , nghe tiếng quát , cả lớp không còn đứa nào dám hé răng nửa lời .
Cái Quỳnh tiếp tục lên tiếng: Cái Quỳnh tiếp tục lên tiếng :
- Thời hạn đăng kí cho đến hết ngày thứ 7 tuần này. - Thời hạn đăng kí cho đến hết ngày thứ 7 tuần này .
Ai có ý kiến gì không. Ai có ý kiến gì không .
Thằng Quân ngồi cùng bàn với nó định mở mồm bắt bẻ cái Quỳnh, nhưng thay nhìn nó ánh mắt bà Trang nhìn nó đe doa nên thôi. Thằng Quân ngồi cùng bàn với nó định mở mồm bắt bẻ cái Quỳnh , nhưng nó nhìn tháy ánh mắt bà Trang nhìn nó đe dọa nên thôi .
Không thấy ai ý kiến gì nữa cái Quỳnh nhẹ nhàng đi về chỗ của mình. Không thấy ai ý kiến gì nữa cái Quỳnh nhẹ nhàng đi về chỗ của mình .
Còn bà Trang ÉT te tiếp lời luôn: Còn bà Trang ét te tiếp lời luôn :
- Anh chị nào đăng kí thì đăng kí với bạn Kim Anh. - Anh chị nào đăng kí thì đăng kí với bạn Kim Anh .
Nó nghe thấy tên mình, thì giật nay. Nó nghe thấy tên mình , thì giật nảy .
- Sao lại đăng kí với em ạ! - Sao lại đăng kí với em ạ !
- Em làm giúp cô chuyện này, bạn Quỳnh lớp trưởng và bí thư Tuấn còn có nhiều việc khác. - em làm giúp cô chuyện này , bạn Quỳnh lớp trưởng và bí thư Tuấn còn có nhiều việc khác . Con cô ốm, em làm được không để nhờ cô bạn khác. Con cô ốm , em làm được không để cô nhờ bạn khác .
Bà ý nói giọng trầm xuống, không còn quát tháo như con hổ cái vừa độ này nữa. Bà ý nói trầm giọng xuống , không còn quát tháo như con hổ cái vừa nãy nữa .
- Vâng ạ, em sẽ làm ạ! - vâng ạ , em sẽ làm ạ !
Nó trả lời ngoan ngoan. Nó trả lời ngoan ngoãn .
- À, chúng ta còn một việc nữa. - à , chúng ta còn một việc nữa . Lớp ta đón nhận thêm một học sinh nữ nữa. Lớp ta đón nhận thêm một học sinh nữ nữa .
Bà ý quay mặt về phía cửa lớp, gọi bạn đó: Bà ý quay mặt về phía cửa lớp , gọi bạn đó :
- Em vào đây - em vào đây
Nghe tiếng gọi, từ cửa bước vào lớp, một cô học sinh dáng người thanh thanh, tóc buộc túm hai bên, da trắng, ăn mặc gọn gang. Nghe tiếng gọi , từ cửa lớp bước vào , một cô học sinh dáng người thanh thanh , tóc buộc túm hai bên , da trắng , ăn mặc gọn gàng . Trên môi nở một nụ cười thân thiện. Trên môi nở một nụ cười thân thiện . Bọn con trai trong lớp nhìn thấy, cứ xì xào mãi. Bọn con trai trong lớp nhìn thấy , cứ xì xào mãi . Nào thì bạn ấy là ai nhỉ, nào thì nhỏ xinh quá mày nhỉ .... Nào thì bạn ấy là ai nhỉ , nào thì nhỏ xinh quá mày nhỉ .... nói chung là du điều khen. nói chung là dủ điều khen .
Bước đến giữa lớp, cô ấy đứng lại và giới thiệu: Bước đến giữa lớp , cô ấy đứng lại và giới thiệu :
- Chào các bạn, mình là Yumi, mình từ nước ngoài về, nói tiếng Việt chưa giỏi, mong các bạn thông cảm. - Chào các bạn , mình là Yumi , mình từ nước ngoài về , nói tiếng Việt chưa giỏi , mong các bạn thông cảm . Hôm nay là ngày nhập học đầu tiên của mình. Hôm nay là ngày nhập học đầu tiên của mình . Có gì mong các bạn chỉ bảo thêm. Có gì mong các bạn chỉ bảo thêm .
Các bạn nhớ chứ, nhỏ Yumi này là vị hôn thê của Tùng, và là em họ của Nam, Bạn thân của Hải. Các bạn nhớ chứ , nhỏ Yumi này là vị hôn thê của Tùng , và là em họ của Nam , Bạn thân của Hải .
- Yumi xuống ngồi ở cạnh Kim Anh. - Yumi xuống ngồi ở cạnh Kim Anh .
Cô Trang nói. Cô Trang nói .
Thằng Quân thấy thế nó cau mày hỏi cô. THằng Quân thấy thế nó cau mày hỏi cô .
- Thưa cô, thế thì em ngồi đâu. - thưa cô , thế thì em ngồi đâu .
Cô nhìn thằng Quân, nói lớn: Cô nhìn thằng Quân , nói lớn :
- Cậu đi xuống cuối bàn, ngồi một mình - Cậu đi xuống bàn cuối , ngồi một mình
-ơ ơ! -ơ ơ ! em có làm gì đâu mà có gắt lên với em. em có làm gì đâu mà có gắt lên với em .
Thằng Quân bị mạng oan, Hàm hức nhìn Yumi, củi rồi lùi bước xuống bàn cuối ngồi. Thằng Quân bị mắng oan , hậm hức nhìn Yumi , rồi lũi cũi bước xuống bàn cuối ngồi .
Trước khi, đến chỗ ngồi của mình, Yumi, cười rồi nói với cái giòn ngọt như mía lùi. Trước khi , đến chỗ ngồi của mình , Yumi , cười rồi nói với cái giọn ngọt như mía lùi . Ai cũng nghĩ con nhok này hiền và điệu cơ đấy, không ngoại trừ nó. Ai cũng nghĩ con nhok này hiền và điệu cơ đấy , không ngoại trừ nó .
- Em cảm ơn cô và bạn Quân! - em cảm ơn cô và bạn Quân !
Thằng Quân nghe xong càng Úc chế, nhưng không làm gì được. Thằng Quân nghe xong càng úc chế , nhưng không làm gì được .

Về phía lớp hắn, hắn cũng vừa phải đọc thông báo đi dã ngaọi cho cả lớp. Về phía lớp hắn , hắn cũng vừa phải đọc thông báo đi dã ngaọi cho cả lớp . Xong xuôi, hắn về chỗ ngồi. Xong xuôi , hắn về chỗ ngồi .
- Nam ơi, chút giờ ra chơi, xuống lớp 11A1 ru Yumi đi uống nước dưới căng không tin. - Nam ơi , chút giờ ra chơi , xuống lớp 11A1 rủ Yumi đi uống nước dưới căng tin không . Thằng Tùng ru bọn mình đi đấy. Thằng Tùng rủ bọn mình đi đấy .
Hải thì thầm. Hải thì thầm .
-tất nhiên là phải đi rôi, chơi cho vui. -tất nhiên là phải đi rôi , chơi cho vui .
hắn cười cười. hắn cười cười .
- Ok! - ok ! vậy nhé. vậy nhé .
Tiết học đầu tiên bắt đầu, cả lớp trát tự nghe cô giáo giảng bài, tưởng chừng như ngoan lắm. Tiết học đầu tiên bắt đầu , cả lớp trật tự nghe cô giáo giảng bài , tưởng chừng như ngoan lắm . Trông một cái hết tiết. Trông hết tiết một cái . Cả lớp ào ào như cái chợ vỡ, không cho dạy cô nữa và đổi nghỉ giải lao. Cả lớp ào ào như cái chợ vỡ , không cho cô dạy nữa và đòi nghỉ giải lao .

Giờ nghỉ giải lao, và nó ha san sổlàm quen đầu tiên. Giờ nghỉ giải lao , nó và Hà sấn sổlàm quen đầu tiên .
- Yumi ơi, mình là Kim Anh, đaylaf Tiêu Hà, chúng làm quen nhé mình. - yumi ơi , mình là Kim Anh , đaylaf Tiêu Hà , chúng mình làm quen nhé . ___ Nó mở lời. ___ nó mở lời .
Yumi, cười tươi roi roi, tịt mắt lại: Yumi , cười tươi roi rói , mắt tít lại :
- Ok, ai cũng được, tất mình chơi. - ok , ai cũng được , mình chơi tất . hjjjjjjjj hjjjjjjjj
- Vậy chút mình xuống căng tin ăn nhé. - vậy chút mình xuống căng tin ăn nhé . __ Hà hào hứng __ Hà hào hứng
- Chút nữa à ........ - chút nữa à ........
yumi am ừ rồi cũng gật đầu lia lia yumi ậm ừ rồi cũng gật đầu lia lịa
- Uhm! - uhm !

Cả lớp nhanh chóng làm quen với Yumi. Cả lớp làm quen nhanh chóng với Yumi .



Giờ ra chơi, Giờ ra chơi ,

Ba đứa kéo nhau xuống của trường căng tin, ai cũng phải ngước nhìn ba đứa nó. Ba đứa kéo nhau xuống căng tin của trường , ai cũng phải ngước nhìn ba đứa nó . Ba cô gái mỗi ccoo một vẻ thanh tú, mỗi cô một cái nhún duyên nợ chưa có đâu nhé. Ba cô gái mỗi ccoo một vẻ thanh tú , mỗi cô một cái duyên nhưn chưa có nợ đâu nhé .
- Mình ngồi đây nhé! - mình ngồi đây nhé !
Không chọn một bàn trống và cá ra ý kiến. NÓ chọn một cá bàn trống và ra ý kiến .
Hai đứa còn lại gật đầu đồng ý. Hai đứa còn lại gật đầu đồng ý .
ba đứa ngồi ăn uống, nói cười vui vẻ. ba đứa ngồi ăn uống , nói cười vui vẻ .

Còn về phía ba chàng của ta, Còn về phía ba chàng của ta ,
- Cho anh hỏi Yumi đâu rồi. - cho anh hỏi Yumi đâu rồi .
Tùng lên tiếng hỏi một cô bé lớp nó. Tùng lên tiếng hỏi một cô bé lớp nó .
Cô bé đó không ai khác ngoài lopws trưởng cả lớp này, Quỳnh đỏ mặt khi được hỏi hotboy Cô bé đó không ai khác ngoài lopws trưởng lớp này cả , Quỳnh đỏ mặt khi được hotboy hỏi
- Dạ dạ, em thấy Yumi đi cùng hai bạn nữ đi xuống căng tin trường rồi. - dạ dạ , em thấy Yumi đi cùng hai bạn nữ đi xuống căng tin trường rồi . các anh có chuyện gì không? các anh có chuyện gì không ?
- Uhm! - uhm ! cám ơn em, không có chuyện gì đâu. cám ơn em , không có chuyện gì đâu .
Cả ba chạy xuống căng tin để lại nhỏ Quỳnh đang mơ giữa ban ngày. Cả ba chạy xuống căng tin để lại nhỏ Quỳnh đang mơ giữa ban ngày . nhỏ quay sang cô bạn bên cạnh giọng nói đắm đuối nhỏ quay sang cô bạn bên cạnh nói giọng đắm đuối
- Ôi mày ơi, anh ý cảm ơn tao đấy, ui ..... ui .... - ôi mày ơi , anh ý cảm ơn tao đấy , ui .....ui ....
- Ừ ừ, ba anh ý ohong độn quá à! - ừ ừ , ba anh ý ohong độn quá à !
hai cô nương cứ mắt chàng mơ màng nghĩ về ba. hai cô nương cứ mắt mơ màng nghĩ về ba chàng .




Tại căng tin trường, Tại căng tin trường,

- Ăn nhanh lên mày, còn lên lớp. - ăn nhanh lên mày , còn lên lớp .
nó nhóm nhoàm nói. nó nhồm nhoàm nói .
- Uhm, tao sắp xong rồi! - uhm , tao sắp xong rồi !
Hà nói mà vẫn đưa miếng bánh kem lên miệng. Hà nói mà vẫn đưa miếng bánh kem lên miệng .
Yumi vẫn cứ nhai cho hết miếng bánh ngon này. Yumi vẫn cứ nhai cho hết miếng bánh ngon này .

Ba chàng chạy đến cửa căng tin thì bị chặn lại bởi lũ vây kín con gái. Ba chàng chạy đến cửa căng tin thì bị chặn lại bởi lũ con gái vây kín . Nhờ cả bọn thông minh nên cũng nhanh chóng thoát khỏi vòng vây của bọn nữ hồ li. Nhờ cả bọn thông minh nên cũng nhanh chóng thoát khỏi vòng vây của bọn nữ hồ li . Ngo nhìn quanh để tìm Yumi, Mắt cả ba dừng lại tại một cái bàn mà cả ba cô nàng đang ăn và cười nói vui ve với nhau. Nhìn ngó quanh để tìm Yumi , Mắt cả ba dừng lại tại một cái bàn mà cả ba cô nàng đang ăn và cười nói vui vể với nhau .
Sốc toàn tập, cả 3 đứng như chờ chồng, ngạc nhiên vô cùng. Sốc toàn tập , cả 3 đứng như chờ chồng , ngạc nhiên vô cùng . Yumi mới nhập học mà đã quen được bạn nhanh đến chóng mặt. Yumi mới nhập học mà đã quen được bạn nhanh đến chóng mặt . Cả ba nhanh chóng lấy lại tinh thần và cùng chạy đến bên bàn ăn. Cả ba nhanh chóng lấy lại tinh thần và cùng chạy đến bên bàn ăn .

2 nhận xét:

  1. Ôi giời đất ơi, em có sửa bài này, hoặc là ẩn nó đi ko, đọc thế này 1 đoạn thấy gấp gáp quá, vì cứ như có nhịp ý, hức hức, được tiếp 1 đoạn nữa thì đứt hơi, huhu

    Trả lờiXóa

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Liên Hệ email: Lqlangtucoi@gmail.com DĐ: 0932230388