Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 16 tháng 4, 2010

Ngẫu - 4h sáng 16.04.2010

tự nhiên nổi hứng, đang làm , ngồi note máy làm thơ
:D,
Vùi mộng đẹp chốn tình hoang lạnh lẽo
Em có buồn hay tiếc nuối không em.
Thương bờ môi với mái tóc êm đềm,
Thương đôi vai em gầy và nhỏ bé.
Em đã đến cùng anh và chia sẻ,
Để bây giờ, lại lặng lẽ ra đi.

Em còn nhớ những khi mình chung bước
Ước mơ về một hạnh phúc thanh tao.
Anh làm vườn, phát rẫy , rồi tát ao
Em chăm con, chúng nghêu ngao tập hát.
Bên mảnh vườn bao la và bát ngát,
Có đôi mình, hạnh phúc tay nắm tay.

Ước mơ ấy, sắp đến ngày gặt hái.
Ám ảnh buồn làm ngang trái đôi ta.
Anh không buồn, không khóc than sầu khổ.
Anh không chán, không rượu chè bê tha.
Anh tự nhủ : " Mình không đc sa ngã. "
Vì anh biết, đồng tiền - đã cướp em. T_T

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Liên Hệ email: Lqlangtucoi@gmail.com DĐ: 0932230388