Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 18 tháng 7, 2010

nơi thuộc vè nỗi nhớ - chuyện buồn tình yêu


Hôm qua mình thuộc về nhau

Hôm nay mình xa nhau - người lạ

Đêm qua, là 1 đêm thật dài đối với em, em cố ru mình vào giấc ngủ nhưng dường như thời gian đang trốn chạy và nỗi buồn, nỗi nhớ cứ vây quanh.

Vùi chôn tất cả là quá khó với em,thật khó để đặt dấu chấm hết cho cuộc tình của chúng ta, rất buồn, rất đau khổ, mất tất nhiều nước mắt và thời gian.


Dường như anh đang trốn chạy những kỷ niệm của 2 ta, em mong đó chỉ là trò đùa, 1 lời nói vui, em đã cười và không tin đó là sự thật. Nỗi đau thật quá lớn mà em phải trải qua và mang theo bên mình.

Em sẽ cố gắng gạt đi hết những dĩ vãng ngọt ngào để sống, để quên đi những kỷ niệm của 2 ta, những ký ức của ngày hôm qua.

Em sẽ cố gắng quên đi những gì hạnh phúc và bình yên mà anh dành cho em trong thời gian qua.

Mình hãy cố gắng sống thật vui vẻ anh nhé!

Thật khó để quên đi tất cả nhưng có lẽ em phải học cách chấp nhận nó ngay từ bây giờ thôi.

Không biết là bao lâu, nhưng cả 2 cùng cố gắng anh nhé !

Chúc anh gặp nhiều may mắn trong cuôc sống và luôn hạnh phúc....




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Liên Hệ email: Lqlangtucoi@gmail.com DĐ: 0932230388