Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 14 tháng 12, 2010

16:20', Ngày 14/12/2010

Hnay trời lại mưa, mưa thật buồn,... Mưa phùn nhỏ, mưa của mùa đông. Không đủ mạnh để làm sạch con đường đầy bụi, không quá nhỏ để đầu trần đi lang thang. Trời cũng se lạnh, và cũng không rét đến mức phải áo trong áo ngoài.

Hôm qua đọc báo, thấy nói không khí lạnh sắp về, Sapa sắp có tuyết và băng giá. hẳn nhiều nam thanh nữ tú rất thích. Họ sẽ đc đi chơi trong không khí Noel lãng mạn như ở phim HQ, mà có ai biết sẽ bao nhiêu trâu bò  chết rét..... và trong cái không khí Noel tưng bừng ấy... cũng có 1 trái tim đang chết rét.

6 tháng, đủ để người nông dân thu hoạch 1 vụ mùa, 6 tháng đủ để thay đổi một người thay đổi tính cách, 6 tháng đủ để 1 tình yêu chớm nở..... 6 tháng cũng đủ để 1 trái tim khô cằn.


Nhìn em bước theo người,
Tim anh như giá đông
Ba năm nghĩa đượm nồng
Giờ bỗng hóa hư không

Quá khứ đã xếp lại, 6 tháng đã khiến nhiều thay đổi trong cuộc sống. Quãng thời gian này là vết dao cắt đau đớn nhất trong lòng. Giờ biết tin em đã có bạn trai rồi, .... mọi hi vọng mới thắp lên đã vụt tắt. Nói thế nào nhỉ, mọi thứ là ngụy biện, chính ta làm em đau khổ, giờ là lúc ta trả giá. Khi em khóc ta có biết đâu, khi em buồn, ta có biết đâu. Nhưng ta biết, trong tim ta luôn có em, và giờ đây ta lại biết, bên em có người yêu em, có lẽ hơn ta nhiều........
Có điều, ta lo,...lo lắm, tim em đã rạn 2 lần, giờ đây, nó có còn tỉnh táo, để nhận ra con đường sáng, để k bị rạn lần thứ 3 hay không.
Trái tim ta cũng rạn. Ta ra đi vì sao, liệu em có hiểu hết. Và giờ đây, lúc này, và mãi về sau tim ta vẫn mong em quay về,... Em ơi, ta nhớ em.
Đêm qua trôi thật lặng lẽ, thật chậm. Như bao đêm khác ta nhớ em..... không ngủ đc, và trái tim ta đau nhiều hơn, thật buồn. Ta đã thấy em nói về người bạn em, dù vô tình, nhưng ta đã biết đc điều đó là đúng. Ta phải chúc mừng em chứ nhỉ, mừng em đã có nơi nương tưa mới. Một bờ vai vững chắc hơn ta, một đôi chân khỏe mạnh hơn ta, một tầm hồn rộng mở hơn ta, một trái tim yêu em hơn ta, và dũng cảm hơn ta nữa.
Tại ta không dũng cảm, hay tại ta hèn,....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Liên Hệ email: Lqlangtucoi@gmail.com DĐ: 0932230388