Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 20 tháng 5, 2012

First - Tháng 5

Tối nay onl, có ghé qua trang facebook của ..., của ai nhỉ, nên xưng hô là gì đây ta.
Bạn cũ, bạn gái cũ, là em gái, là bạn học cũ, hay là người quen cũ.

Đã không còn tình yêu, thì giữa hai người đã từng yêu nhau có thể tồn tại cái quan hệ gọi tên là gì?
Không biết nữa.
Cô ấy đã ngủ. Không biết giấc ngủ của cô ấy...có yên tĩnh như cách đây 2 năm về trước không nhỉ.
Ghé qua album, thấy có cái ảnh chụp ngày sinh nhật 2 năm trước. Cái ngày lần đầu tiên Tôi tặng hoa chính thức sau gần 3 năm yêu nhau. Buồn cười thật. Và có lẽ, đó cũng là lần cuối cùng Tôi tặng hoa với tư cách người yêu.
Một bó hoa hồng, hình trái tim, 23 bông. viền xung quanh là hoa gì, Tôi  cũng không nhớ. Hôm đó trời không mưa. nắng nhẹ lắm. Bánh gato thì đã đặt trước ở phố Bạch Mai rồi, nhưng chưa tìm đc hoa. Tôi mượn xe của anh bạn cùng làm, khi lấy bánh về qua phố Trương Định thì thấy một của hàng hoa, thế là ghé vào.
Ban đầu, bó hoa đó có 23 bông hoa hồng, nhưng lại không bó hình trái tim, nhìn thấy là ưng ngay, tôi đã nhờ anh bán hoa sửa lại.
Lần thứ ba sinh nhật người ấy, tôi chỉ có bánh gato, và thêm một bó hoa hồng để thể hiện cho một tình yêu chân thành, nhưng lại quá đơn giản của mình. Buổi tối hôm đó, có bạn bè của cô ấy, có thổi nến , có ước nguyện. Nhưng quả thật tôi không biết cô ấy ước điều gì, và khi giới thiệu tôi, cô ấy cũng không nói rằng tôi là người yêu, là bạn trai của cô ấy. Nhiều lúc nghĩ lại, không biết có phải chúng tôi có thật sự yêu nhau không.

Lang thang trên mạng, Tôi tìm thấy 1 album nhạc không lời có tên First Love. Album này của nghệ sĩ Yiruma người Hàn Quốc. Yiruma khá trẻ, sinh năm 1978. Ông có nhiều bài nhạc rất hay. Và bài tôi thích nhất trong số đó là Kiss The Rain.

Nụ hôn đầu tiên của tôi không phải trong mưa, mà là trong nắng, cái nắng tháng năm rất gay gắt.

 Ngày 23.5.2007 là một ngày rất nắng, rất nóng, và cũng rất đặc biệt với tôi.
Hôm đó, là ngày chúng tôi còn học chung một lớp, ngồi chung một bàn. Cô ấy lên bệnh viện Đống Đa, sau đó chúng tôi đội nắng đến công viên thống nhất, trên đầu cô ấy không che ô, mà lại che tấm bản đồ để tránh nắng. Nói ra cũng thật xấu hổ, tôi hay bị lạc đường, nên hôm đó đã đi vòng vèo một lúc mới đến được nơi muốn đến.
Và trên một chiếc ghế đá, xung quanh là hoa gì đó màu vàng. Tôi đã lần đầu tiên biết hôn, lần đầu tiên đc cô ấy tựa vào vai, lần đầu tiên đc ôm cô ấy thật chặt trong vòng tay. Và lần đầu tiên đó là kết quả của gần 1 năm theo đuổi tình yêu. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Liên Hệ email: Lqlangtucoi@gmail.com DĐ: 0932230388