Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2009

Truyện cưới tổng hợp

1. Ai cũng có việc làm nhưng không ai làm việc
2. Ai cũng không làm việc nhưng ai cũng có lương
3. Ai cũng có lương nhưng không ai đủ sống
4. Ai cũng không đủ sống nhưng ai cũng sống
5. Ai cũng sống nhưng không ai hài lòng
6. Ai cũng không hài lòng nhưng ai cũng giơ tay "đồng ý"!



Có hai ông giáo viên chơi với nhau rất thân, một người tên Nguyễn Xí và một tên Đỗ Khỏa. Một hôm, ông thầy Xí ghi tin nhắn cho ông thầy Khỏa trên bảng thông báo như sau:

"Khỏa thân, đến nhà Xí họp gấp ... nhớ mang theo giấy."
Người xưa có câu:

"Kính vợ đắc thọ, Sợ vợ sống lâu, Nể vợ bớt ưu sầu, Để vợ lên đầu Là trường sinh bất tử ... Đánh vợ nhừ tử Là đại nghịch bất đạo, Vợ hỏi mà nói xạo Là trời đất bất dung. Chê vợ lung tung Là ngậm máu phun người. Gặp vợ mà không cười Là có mắt không tròng. Để vợ phiền lòng Là chu di tam tộc, Vợ sai mà hằn hộc Là trời đánh thánh đâm, Vợ gọi mà ngậm câm Là lòng lang dạ sói. Để vợ nhịn đói Là tội nhân thiên cổ. Để vợ chịu khổ Là bất tài vô dụng. Trốn vợ đi ăn vụng Là ngũ mã phanh thây.
Heo đi học

Một sinh viên viết ra hệ phương trình như sau:

Sinh viên = Ăn + Ngủ + Đi học
Heo = Ăn + Ngủ

Giải hệ, chàng sinh viên thu được kết quả:

Sinh viên - Đi học = Heo
Ba Vịnh nổi tiếng của Việt Nam

Một du khách nước ngoài hỏi anh hướng dẫn viên:
- Tôi đã đến Việt Nam nhiều lần. Ở Việt Nam có hai vịnh rất nổi tiếng mà tôi đã tham quan, đó là "Nha Trang Bay" và "Hạ Long Bay". Nhưng còn một vịnh tôi thấy quảng cáo rất nhiều, ở khắp nơi. Anh có thể dẫn tôi tham quan không?

Anh hướng dẫn viên vội hỏi:
- Xin ông cho biết tên của cái vịnh đó.

Ông khách chỉ lên bức tường bên đường rồi bập bẹ đánh vần:
- CAM DAI BAY

(tạm dịch ra tiếng Việt là ...cấm đái bậy!)
Có một nhà hàng thường đông khách, vì vậy việc nấu nướng phải mướn rất nhiều người và phải được chuyên môn hóa công việc. Một hôm, trên bảng phân công làm món thịt chim bồ câu, người sếp bếp ghi như sau:

- Cô Lan cắt tiết anh Hùng nhổ lông cô Ngọc luộc trứng anh Sơn mổ bụng cô Đào lột da anh Hải rửa chim cô Lài bóp mềm cô Thắm bằm nhừ cô Tuyết xào giòn.

Bạn bè nói tôi là thằng cô đơn vì tôi chưa có bạn gái. Nhưng không phải đâu vì đã từng có người con gái nguyện cùng tôi đi về nơi tận cùng của thế giới, cô ta đã nói với tôi rằng:
- Không trả nợ cho tui, tui thề ôm ông chết chung.

Từng có người con gái cùng tôi hẹn ước đến kiếp sau:
- Muốn kua chị hả? Đợi kiếp sau đi cưng.

Từng có người con gái cam nguyện vì tôi mà chết:
- Làm bạn gái của ông? Tui thà chết còn hơn.

Nghỉ lại thấy mình cũng đào hoa quá chứ hủ ...

***
Đẹp trai + Giàu + Chung Tình


Nếu:
Đẹp trai = 1
Xấu trai = -1
Chung tình = 2
Đa tình = -2
Nghèo = 3
Giàu = -3
Đã có vợ = 0

Ta chứng minh được:
Đẹp trai + Chung tình = Nghèo
Chung Tình + Giàu = Xấu trai
Nghèo + Xấu trai = Chung tình
Đẹp trai + Giàu = Đa tình

Đẹp trai + Giàu + Chung tình = Đã có vợ

***


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Liên Hệ email: Lqlangtucoi@gmail.com DĐ: 0932230388