Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2009

HAY

Hôm nay mây trời
Lủng là lủng lẳng
Tớ ngồi co cẳng
Viết thơ tặng em

Tình tớ thì rộng
Cẳng tớ thì dài
Em đọc đến mai
Thì cũng chẳng hết



Đầu thơ tớ viết
Nam Định mùng năm
Giờ chưa phải rằm
Nên trăng chửa sáng

Tiếp theo tớ táng
Những lời bướm ong
Em có khỏe không
Cơm xơi mấy bát

Tiếp là tớ hát
Duy Mạnh, Vĩnh Hưng
Lòng em phừng phưng
Như xơi dê tái

Tớ biết tính gái
Thích những êm đềm
Nên tớ nhẹ mềm
Hỏi thăm thời tiết

Xong rồi tớ viết
Tớ đang nhớ em
Nỗi nhớ trăm miền
Như lòng Bác vậy

Xong tớ gạ dậy
Soạn thảo Excel
Xong tớ lại nèo
Mời đi ăn phở

Cuối thơ tớ nhớ
Mình hiện hết tiền
Tớ hỏi em liền
Lĩnh lương chưa nhở?
Nếu em thích phở
Thì nhớ mang tiền
Tớ chỉ có duyên
Còn tiền không có.

Tái bút tớ nhớ
Chúc em ngủ ngon
Đừng có giận buồn
Ký tên, xong gửi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Liên Hệ email: Lqlangtucoi@gmail.com DĐ: 0932230388