Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 8 tháng 12, 2009

02 - 12 - 2009

Lô Lô Lô
Hôm nay đã được lĩnh lương, đc hơn 2 tr 3, vừa đủ lương định mức của công ty, chắc tính tổng cộng mình cũng đc khoảng 2.5, xem nào, từng này mình phải chi cho bao nhiêu việc nhỉ, tiền nhà này, tiền ăn này, tiền trả Bình này, tiền đi Lạng sơn chơi này, chắc không tiết kiệm đc đồng nào rồi, cố gắng dè sẻn tiêu tết vậy
ước tính xem nào : nợ em 200k, nợ Bình 500k, cắm  đồ 200k. tiền nhà 350k, tiền ăn khoảng 300k
hết đứt 1,6 tiệu roài,còn có 7 tăm tiêu thôi, liệu có đủ không nhỉ,híc híc, mệt đây
cố gắng, cố gắng lên, cố gắng để không phải xin các cụ, không thì xấu hổ lắm, vững vàng lên chứ, mình làm đc mà, tháng này phải ít rượu đi thôi, toàn nuôi báo cô, chả đc tích sự gì cả, chán bỏ xừ
kể ra thì cũng vui,
chẹp, dạo này mắt kém quá, kém không chịu đc, cũng tại ham chơi game đây mà, biết thế nhưng cái tội  đánh chết không chừa,
oa oa oa 2h 54 rùi mà chả thấy buồn ngủ gì cả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Liên Hệ email: Lqlangtucoi@gmail.com DĐ: 0932230388