Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2010

03.17AM ; 31.01.2010

trời nồm quá, mới mấy hôm trước còn rét mà hnay lại nóng ngay đc,

hnay không mang gì đi ăn, hơi đói, làm hụm nước lạnh vào mát thật,
hnay đá bóng mà mình không tham gia gì, chỉ chốt vụ ăn uống, he he
hnay em Dung uống khủng thật, mình cũng nể, he he gọi bằng em thế chứ, con bé hơn tuổi mình hay sao ấy, sang năm nó cũng cưới rồi,
lại thêm 1 đám cưới, tuần tới lại anh Hiệp - chị Thúy nữa chứ, mà còn bà Thúy lùn, chả biết bao giờ mới cưới,
chốt ngày hôm nay mình mới đếm đc có 3k1 cuộc gọi, thiếu là cái chắc,
à mà chị Lành nói có tin vui là có thưởng tết 2 tr, khà khà, sướng
2 tr mình làm đc ối việc,
:( nhưng cũng có phải việc cho mình đâu  :(
mà cũng không quan trọng lắm, việc ai cũng là việc cả,
từ giờ đến tết hạn chế bớt chơi bời, dần dà đến sang năm thì nghỉ hẳn thôi, chứ chơi bời thế này không ăn thua, mình nói thế, nghĩ thế, định làm thế bao nhiêu lần rồi mà có đc đâu.
Em về quê bao lâu rồi nhỉ, 2 ngày, em có nhớ anh không, em gà còi ngốc nghếch của anh, anh muốn béo má em quá cơ, nhớ cái mẹt xương xương của em quá, em là người yêu của anh, mà em có đc gì đâu, so với bạn bè, so với các em, so với thiên hạ.... em thua thiệt hơn họ rất nhiều, nhưng em không thắc mắc. à mà không phải, em có thắc mắc, nhưng chỉ thắc mắc thôi. Tại sao nhỉ???? Tại chúng ta yêu nhau phải không em yêu.
Nghĩ đi nghĩ lại, vẫn thấy mình nghèo, nghèo mà lại ăn chơi không phải lối, cái gì cũng chõ 1 tí, cái gì cũng dí 1 tẹo, chả cái nào ra cái nào, nhưng mình thíc thế, mình muốn có tiền, nhưng lại không biết kiếm tiền thế nào. Mình không sợ khổ, vì khổ quá thì mình thôi :))....he he... nhưng chả biết ở đâu người ta cần, Mình nhớ anh , nhớ Mẹ, nhớ Bố.... Thương ông anh vất vả, thương ông già nhà mình nữa, sang năm không biết thế nào, nhưng mình nhất định không cho ông già đi làm nữa, ông già nhà mình ốm và yếu lắm rồi.
Bố ơi....
chính xác mình sợ bố, nhưng mình thương bố nhất.Con nhớ bố.
hnay là cuối tháng 01.2010 thế mà lại có ếch ương ộp oạp mới lạ chứ, thời tiết càng ngày càng sợ, không biết có mưa thuận gió hòa cho thiên hạ còn làm ăn nữa không, chẹp chẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Liên Hệ email: Lqlangtucoi@gmail.com DĐ: 0932230388