Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 23 tháng 12, 2010

15:16' Ngày: 23.12.2010

chà vậy là sắp tết, hnay mà tính lịch âm là ngày ông công ông táo đấy nhở.
Hnay buồn quá, bao nhiều kỷ niệm cứ bay về.
Ngày bắt đầu, cũng là ngày kết thúc.
Đành lòng mất em thật sao.
Tâm sự này biết nói với ai nhỉ, mình không có bạn thân cũng không có năng khiếu chia sẻ.
Lối sống 1 mình dường như khiến mình bị trầm cảm rồi, không khéo phải đi viện tâm thần cũng nên,
23 là con số đẹp, có khi tối đánh con lô, có khi đc tiền đấy :D
noel năm 2006, ntn nhỉ, mình không còn nhớ nữa, à không, bây giờ thì nhớ rồi, haha, cũng buồn cười đấy
sang năm 2007, cũng mỗi đứa mỗi nơi, rồi 2008, 2009,...... và giờ 2010, thì xa cách thật rồi
dù gần nhau trong tấc gang như sáng nay, mà lòng cách nhau trời vực
23.05.2007, lần đầu tiên mình biết yêu là thế nào, biết nụ hôn đầu đời ra sao, bây giờ vẫn còn nhớ, cái ngả vai đầu tiên, cái vòng tay đầu tiên, chu choa, nhớ lại ngày đó sao mà nắng thế, mà bây giờ lạnh, lạnh cắt da cắt thịt, cắt luôn cả sơi tơ tình lòng thòng,
haha,
Nay anh nhận ra anh đã sai sai rất nhiều, bây giờ thì em đã bước đi về nơi đâu, anh đang nơi đây mong chờ bóng dáng em yêu, xin em về đây như khi xưa nguwofi yêu hỡi, cho anh nhìn em dù là lần cuối , đc không hỡi nguời. Giờ thì anh biết anh đã sai để  mất em. em hãy thứ tha dù 1 lần để từng ngày, anh sẽ không đau vief muộn sầu vì đợi chờ, hình bóng của em , người yêu hỡi. Đàn ông đâu phải không biết yêu không biết thương, khi vắng em anh, lòng thật buồn, buồn thật nhiều, anh biết nay anh chảng còn gì, còn một điều, là mong thấy em, được yên vui, được hanh phúc, cho dù anh đớn đau
đêm vắng thật buồn 1 mình a bước đi,e chốn nơi nào jo thì người hay biết đâu thật lòng a như người điên chỉ cần e quay về đây để cho a k còn thế nữa...............

sao thì quá khứ cũng đã qua, tình yêu cũng đã xa, mặc dù biết là mình vẫn có thể quay lại, để làm lại từ đầu, nhưng......
tối qua em gửi 1 cái mail........... đó là khi chưa gặp nhau, gặp nhau rồi em gửi 1 cái mail..............nội dung hoàn toàn khác nhau,..ha ha, em giờ cũng khác rồi, 
Ta nhớ em ngày xưa,
ta yêu em bây giờ, 
mai em không bên ta ,
Ta nhớ em âm thầm, 

nhớ một vòng tay ấm,
giữa đêm đông ngày nào
nhớ cái buổi đếm  sao
bên chân cầu gió thổi

ta nhớ ngày nông nổi
giận dỗi để em buồn, 
làm lệ em phải tuôn
mà lòng ta cũng khóc

ta nhớ ngày đi học
lóc cóc xe đạp còng
buổi trưa đượm nắng hồng, 
hai cốc chè cùng em

lại nhớ hôm ăn kem
cũng lâu rồi đấy nhỉ
dạo hồ đc mấy tí,
lại thủ thỉ tâm tình

ta nhớ dáng em xinh
ta nhớ tình em thắm,
nhớ cái chuyện ta hâm,
mà em ngô nghê lắm


vì ta đã sai lầm,
em không yêu ta nữa
mà tình đầu muôn thưở
ta sao quên được em



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Liên Hệ email: Lqlangtucoi@gmail.com DĐ: 0932230388