Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 23 tháng 12, 2010

Buzz từ kim anh nguyen

 Liên kết tới bài đăng này:
 http://www.google.com/buzz/104986527052773765703/Ym1F3nmGwTA/Em-c%C3%B2n-y%C3%AAu-anh

09 / 10 kim anh nguyen: Em còn yêu anh

Khi em còn yêu

... là khi anh bảo từ nay chúng mình đừng liên lạc, đừng gặp mặt để cho lòng cả hai yên tĩnh, rồi mình sẽ quên nhau nhẹ nhàng và mỗi đứa sẽ đi một con đường riêng.
Thì em vẫn mỗi sáng thức dậy lần tay trên bàn phím gửi những tin nhắn trêu vui anh như những ngày mình là đồng nghiệp tốt, chưa nói lời yêu nhau.
Khi em còn yêu
…là mỗi ngày đi làm em đều chọn con đường về qua cơ quan anh, chỉ để ngước nhìn lên tầng bốn, nơi có lúc anh ngồi "dừng làm việc, chỉ ngắm mưa và nhớ em" như anh từng nói. Bây giờ, có khoảnh khắc nào lơ đãng anh nhìn xuống phố để nhận ra em đang lẻ loi trong dòng người xuôi ngược?
Khi em còn yêu
…là khi anh không còn muốn gọi tên em, từ chối tất cả những cuộc hẹn gặp, phũ phàng gạt bỏ hết những kỷ niệm của thời ngọt ngào. Em vẫn lặng lẽ dõi theo công việc của anh từng ngày và vẫn âm thầm đi nhặt kỷ niệm ở những nơi hai đứa từng ngồi với nhau trong êm đềm hạnh phúc.
Khi em còn yêu
…là khi em đã dặn lòng mình cố quên anh, để cho thời gian chôn vùi hết tất cả kỷ niệm. Nhưng mỗi ngày đi qua, chưa có khoảnh khắc nào em lại không nghĩ về anh. Nước mắt cứ rơi trên nụ cười và em vẫn chưa dám tin rằng hai đứa đã thật sự mất nhau, rằng anh đã thật sự bỏ em đi, mà đau đớn hơn là anh đã lừa dối em, lừa dối tình yêu đầu đời của một trái tim trinh trắng.
Khi em còn yêu
…là khi biết anh đã đăng ký kết hôn với người ta, em vẫn còn ngơ ngác ôm một ảo vọng rằng ngày nào đó anh về gõ cửa, ôm em vào lòng dỗ dành nỗi hoang mang đau đớn của em mà nói rằng tất cả chỉ là sự hiểu lầm, những mất mát đau đớn chỉ là một cơn ác mộng, rằng sóng gió đã qua hết rồi và anh về với em, mình sẽ là của nhau mãi mãi.
Khi em còn yêu
…là khi anh xa xôi, em gần như mất hết niềm tin, tình yêu, hy vọng và sức sống đến mức có lúc khép cả cuộc đời mình lại. Nhưng em phải nắm chặt tay mình để tự đứng lên…
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Liên Hệ email: Lqlangtucoi@gmail.com DĐ: 0932230388